MacBook Air M2: Chiếc laptop thời thượng, hiệu năng siêu mạnh mẽ, pin chạy cả tuần

Cập nhật: 15:45 | 27/03/2023 Theo dõi KTCK trên

MacBook Air M2 2022 là chiếc laptop mỏng nhẹ được cách tân về mặt thiết kế, hiệu năng đa tác vụ với chip M2 mạnh mẽ và thời lượng pin chạm ngưỡng 18 giờ...

MacBook Air M2: Trải nghiệm chiếc laptop thời thượng với hiệu năng phá vỡ mọi giới hạn

MacBook Air M1: Giảm giá kỷ lục, dân tình đua nhau chốt đơn

Thiết kế đẳng cấp, thời thượng

Vẻ đẹp tinh xảo đến từng chi tiết của MacBook Air M2 sẽ chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Máy được hoàn thiện với lớp vỏ kim loại nguyên khối, các cạnh vuông vức tạo nên một diện mạo cao cấp, mạnh mẽ hơn. Khung máy cứng, nắp máy gần như không bị uốn cong khi có tác động lực và đặc biệt bạn có thể dễ dàng mở lên bằng một tay.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop có trọng lượng chỉ khoảng 1.24kg và dày 11.3mm, mỏng nhẹ ấn tượng nên bạn hãy yên tâm mang máy theo trong mọi hành trình. Thiết bị có tới bốn tùy chọn màu tuyệt đẹp gồm Xanh, Xám, Bạc và Vàng, phù hợp với đa dạng người dùng ở mọi môi trường làm việc. Nắp máy trơn màu với logo táo khuyết được làm to hơn với lớp tráng gương tạo điểm nhấn thương hiệu.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bàn phím Magic Keyboard với hàng phím chức năng F được làm to hơn, cho cảm giác gõ thoải mái, hạn chế được tình trạng gõ nhầm. Đèn nền bàn phím tích hợp giúp ban soạn thảo văn bản dễ dàng cả ở trong môi trường thiếu sáng. Touch ID được tích hợp nút nguồn thay cho mật khẩu cho phép bạn mở khóa máy, truy cập các ứng dụng và thanh toán ứng dụng một cách nhanh chóng, tiện lợi. Tochpad được làm rộng với khả năng di vuốt tuyệt vời, hỗ trợ cử chỉ mượt mà.

MacBook Air M2 2022 được tích hợp các cổng kết nối bao gồm 2 cổng Thunderbolt 3 để truyền dữ liệu và Jack cắm tai nghe 3.5mm tiện lợi. Ngoài ra máy có sạc nam châm MagSafe 3 nhỏ nhắn, tối giản hơn.

Màn hình siêu đỉnh cao

Chiếc laptop nhà Apple được trang bị màn hình Liquid Retina kích cỡ 13.6 inch, có độ sáng cao và cực kỳ sắc nét, dễ dàng tái hiện mọi khung hình sống động nhờ hỗ trợ 1 tỷ màu. Độ phân giải Liquid Retina (2560 x 1664) kết hợp với độ sáng 500 nits đảm bảo nội dung luôn được hiển thị sắc nét cho dù mình sử dụng máy ở những nơi có ánh sáng cao.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Công nghệ True Tone sẽ tự động điều chỉnh mức độ ánh sáng phù hợp với môi trường, giúp cho nội dung thể hiện luôn tự nhiên và giảm thiểu hiện tượng mỏi mắt khi phải dùng máy lâu. Dải màu rộng P3 mang lại độ chính xác cao về màu sắc cho phép bạn thỏa sức thiết kế và chỉnh sửa hình ảnh trên các phần mềm Adobe, đồ họa nâng cao.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính cũng sở hữu camera FaceTime HD 1080p và hệ thống ba micro thu âm đạt chuẩn chất lượng phòng thu giúp ban có những trải nghiệm videocall tuyệt vời nhất. Bạn hoàn toàn có thể đắm mình vào trong những giai điệu hợp gu và cảm nhận sự xuất sắc mà hệ thống bốn loa ngoài với Spatial Audio đem lại. Cùng với sự hỗ trợ của Dolby Atmos, bạn sẽ có trải nghiệm âm thanh rõ ràng thành từng vùng, chất âm trong trẻo, cân bằng giữa âm trầm và âm bổng, đắm mình hoàn toàn vào thế giới giải trí sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

Nội lực mạnh mẽ, êm ái

MacBook Air M2 2022 có một sự đột phá về sức mạnh đến từ chip xử lý Apple M2 với tốc độ ấn tượng hơn nhiều so với chip Apple M1, đồng thời tích kiệm năng lượng hiệu quả hơn. Con chip này được sản xuất trên tiến trình 5nm bao gồm CPU 8 nhân (4 nhân tiết kiệm năng lượng và 4 nhân hiệu suất cao) và GPU 10 nhân, chip M2 sở hữu 20 tỷ bóng bán dẫn mang đến hiệu suất CPU nhanh hơn 18% và GPU là 35%.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Ngoài những công việc văn phòng cơ bản thì máy tính đáp ứng hoàn hảo việc chỉnh sửa video và ảnh nhẹ, thâm chí cả đồ hoạ kỹ thuật chuyên sâu. Người dùng cũng có thể thực hiện đa tác vụ thiết kế, chơi game mà không gặp phải tình trạng giật lag nhờ sở hữu RAM 8 GB. Không gian ổ cứng SSD 256 GB (nâng cấp tối đa lên 512 GB) vừa đủ cho ban lưu trữ các tài liệu, ứng dụng học tập, video, các ứng dụng game vừa phải.

So với M1, chip M2 nhanh hơn 1.4 lần và giúp MacBook Air M2 ghi nhận thời lượng pin kéo dài 18 tiếng. Với viên pin 52.6 Wh laptop dáp ứng thời lượng sử dụng từ 8 đến 10 giờ ở mức độ sáng 200 nits và nhiều tác vụ làm việc văn phòng khác nhau. Nếu chỉ dùng tác vụ nhẹ nhàng thì thời gian có thể kéo dài tới 1 tuần.

Khả năng vận hành hiệu quả của chip M2 cho phép MacBook Air M2 hoạt động với cường độ cao mà không cần đến sự hỗ trợ của quạt tản nhiệt, đảm bảo độ mỏng gọn và êm ái vượt trội so với các mẫu laptop khác trên thị trường.

Giá tham khảo: 26.290.000đ

Asus VivoBook: Laptop cao cấp cùng sự bùng nổ về sức mạnh với mức giá siêu hấp dẫn

Asus Vivobook 15X A1503ZA-L1139W sở hữu màn hình OLED chuẩn điện ảnh cùng sức mạnh bùng nổ đến từ bộ vi xử lý Intel thế ...

Laptop Acer Nitro 5 mạnh mẽ từ thiết kế cho tới hiệu năng: Mức giá hợp lý

Acer Nitro 5 Gaming AN515 là cái tên khá nổi bật trong làng laptop gaming nhờ trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 ...

Laptop Asus TUF: Lựa chọn xứng tầm cho "trận chiến ảo" đỉnh cao

Asus TUF Dash F15 FX517ZC i5 là chiếc laptop gaming nhỏ gọn, bền bỉ, cùng hiệu năng mạnh mẽ đến từ laptop CPU thế hệ ...

Hoàng Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm