Ca sỹ Hương Tràm tuyên bố tạm dừng ca hát để sang Mỹ du học

Cập nhật: 11:31 | 06/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Là một trong những giọng ca trẻ được yêu thích nhất hiện nay, thông tin ngừng sự nghiệp ca hát được ca sỹ Hương Tràm chia sẻ với báo chí khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.  

ca sy huong tram tuyen bo tam dung ca hat de sang my du hoc Việt Nam: Bom tấn "Avengers: Endgame" lập kỳ lục doanh thu
ca sy huong tram tuyen bo tam dung ca hat de sang my du hoc Bài học giúp “đàm phám thành công” từ những bộ phim kinh điển

Hương Tràm chia sẻ lí do không thể sắp xếp được cuộc sống đã khiến cô cảm thấy loay hoay trong chính công việc, sự nghiệp của mình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ sinh năm 1995 cũng muốn thực hiện ước mơ đi du học và đây là thời gian thích hợp nhất để làm điều đó.

Tràm nghĩ khi mình yêu nghề, suy nghĩ thật nhiều và nghiêm túc cho con đường dài thì nên dừng lại. Tràm muốn dành thời gian cho bản thân, để gạt đi những chuyện đã trải qua và bắt đầu với những mộng mơ mới trong tương lai. Tràm biết nếu tiếp tục sẽ là loay hoay, việc học tập cũng bị dở dang. Tràm nghĩ rằng đây là thời điểm đúng nhất để quyết định làm điều này", Hương Tràm chia sẻ.

ca sy huong tram tuyen bo tam dung ca hat de sang my du hoc
Ca sỹ Hương Tràm là chủ nhân của nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích.

Năm ngoái, Hương Tràm có một năm hoạt động sôi nổi. Ca khúc Duyên mình lỡ gây sốt, đạt 83 triệu lượt xem trên Youtube sau 10 tháng phát hành. Cô hỗ trợ thí sinh Tùng Dương trở thành quán quân The Debut và tổ chức thành công liveshow đầu tiên mang tên Hộp thư số 1. Hương Tràm cũng được nhiều đàn anh, đàn chị như Thu Phương, Bằng Kiều khen ngợi về giọng hát, ý thức nghiêm túc với nghề.

Ca sỹ Hương Tràm sinh năm 1995, gốc Nghệ An. Cô đăng quang Quán quân Giọng Hát Việt 2013 dưới sự dẫn dắt của HLV Thu Minh. Tính tới nay nữ ca sĩ hoạt động nghệ thuật được 6 năm và "bỏ túi" vô số hit đình đám: Em gái mưa, Cho em gần anh thêm chút nữa, Cánh hoa tàn,...

Nguyễn My (Tổng hợp)

Tin liên quan