Bóng đá Pháp: Paris Saint-Germain vs Reims (END GAME, 2h05 ngày 25/5)

Cập nhật: 17:12 | 24/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật trận đấu giữa Paris Saint-Germain vs Reims trong khuôn khổ Vòng 38 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2018/19, 2h05 ngày 25/5.

bong da phap link xem truc tiep paris saint germain vs reims end game 2h05 ngay 255
Paris Saint-Germain vs Reims VĐQG Pháp Ligue 1 2018/19

THÔNG TIN BÊN LỀ:

Đã vô địch từ sớm nên trận đấu cuối cùng của Ligue 1 của PSG chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Đây có thể là cơ hội cho các cầu thủ trẻ của đội bóng thủ đô có dịp thể hiện tài năng.

Mùa bóng năm nay không phải là một mùa giải thành công với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Bị loại sớm ở cup liên đoàn và cup quốc gia, một lần nữa là nạn nhân của 'lội ngược dòng' tại Champions League khi bại trận dưới tay Man United ở tứ kết, rõ ràng chỉ vô địch Ligue 1 là không đủ thỏa mãn tham vọng của người hâm mộ và các ông chủ Ả Rập.

Dẫu sao, thầy trò HLV Thomas Tuchel cũng cần có một chiến thắng để khép lại mùa giải năm nay và hướng tới những thay đổi ở mùa giải sau. Làm khách trên sân của Reims không phải là một nhiệm vụ quá khó khăn.

Reims chỉ là tân binh mới lên hạng mùa này. Đứng ở vị trí thứ 9 với 52 điểm đạt được, họ chắc chắn đã đạt được mục tiêu trụ hạng. Có lẽ vì không còn động lực mà những trận đầu gần đây đội chủ sân Auguste Delaune không có được phong độ tốt. 5 trận đã qua họ chỉ có được 1 chiến thắng, thua 2 và hòa 2.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Reims: Mendy; Foket, Engels, Abdelhamid, Kamara; Romao, Chavalerin; Cafaro, Martin, Doumbia; Chavarria

PSG: Areola; Meunier, Marquinhos, Kehrer, Bernat; Draxler, Paredes, Verratti; Mbappe, Cavani, Di Maria.

DỰ ĐOÁN: Stade Reims 0-5 PSG.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm