Tin nóng bóng đá ngày 22/2: Man City thắng 18 trận liên tiếp

Cập nhật: 13:31 | 22/02/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Man City thắng 18 trận liên tiếp; Sao Milan phá kỷ lục của Buffon;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Man City thắng 18 trận liên tiếp

Man City đánh bại Arsenal 1-0 trong trận đấu lớn của đêm Chủ nhật vòng 25 Ngoại hạng Anh, và cách biệt của họ với đội nhì bảng lại tiếp tục là 10 điểm. Nhưng điều đáng kể hơn là phong độ của City lúc này đã lên tới 18 chiến thắng liên tiếp ở mọi đấu trường, 13 vòng liên tiếp toàn thắng ở Premier League, và 17 vòng liền bất bại ở hạng đấu cao nhất bóng đá Anh.

2949-man-city
Man City thắng Arsenal với tỷ số 1-0 tại vòng 25 NHA.

Sao Milan phá kỷ lục của Buffon

Gianluigi Donnarumma vừa phá kỷ lục của người đàn anh Gianluigi Buffon để trở thành cầu thủ trẻ nhất thi đấu 200 trận Serie A với 21 tuổi và 361 ngày. Trước đó, Buffon giữ kỷ lục này từ năm 2002 khi 24 tuổi 83 ngày. Điều đáng nói là Donnarumma kém Buffon tới 21 tuổi nhưng cả hai vẫn đang cùng thi đấu tại Serie A.

PSG nhắm Kane thay Mbappe

Tờ Mirror cho hay nếu phải bán Mbappe vào hè 2021, PSG sẽ chiêu mộ Harry Kane thay thế. Đội bóng nước Pháp muốn có Harry Kane theo yêu cầu của HLV Pochettino, thầy cũ của tuyển thủ Anh ở Tottenham.

Lingard tiếp tục thăng hoa cùng West Ham

Jesse Lingard tiếp tục giúp cho West Ham có phong độ thăng hoa với chiến thắng 2-1 trước Tottenham để tiến vào top 4. Đây là trận thứ 2 Lingard ghi bàn cho West Ham từ khi gia nhập CLB dưới dạng cho mượn từ MU, và trong 4 trận anh ra sân West Ham đã thắng 3 hòa 1.

Sao trẻ Barca nhận cảnh báo

Trả lời Marca, HLV Ronald Koeman thừa nhận hậu vệ 20 tuổi Sergino Dest "cần phải học hỏi nhiều" sau màn trình diễn thảm bại ở trận đấu giữa Barca và PSG thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ở trận đấu đó, Barca thảm bại 1-4, bản thân cầu thủ người Mỹ cũng liên tục bị Kylian Mbappe qua mặt bên hành lang cánh phải.

Sampaoli sẽ dẫn dắt Marseille

Báo giới Pháp đã xác nhận HLV Jorge Sampaoli sẽ ký hợp đồng dẫn dắt CLB Marseille tới tháng 6/2023 để thay thế Andre Villas-Boas. Thông tin này đã được đồn ra ngoài trước đó nhưng theo tờ L’Equipe, trong những ngày qua Marseille còn mời HLV Maurizio Sarri nhưng Sarri đã từ chối.

HLV Lampard bị trò cũ chỉ trích

Chia sẻ trên Telegraph, trung vệ Fikayo Tomori đã bày tỏ nỗi thất vọng khi bị HLV Frank Lampard loại khỏi đội hình Chelsea mà không có lời giải thích. Hiện tại, tài năng trẻ này đang khoác áo AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt với giá 25 triệu bảng.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm