Bảng giá xe máy Yamaha Jupiter 2022 mới nhất ngày 8/8: Liệu có "thủy chung"?

Cập nhật: 05:05 | 08/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Tháng 8 này, mặc cho Honda Wave Alpha cùng hàng loạt các mẫu xe số khác thi nhau "làm giá", xe máy Yamaha Jupiter vẫn "thủy chung" với giá cũ làm khách hàng hết sức an tâm.

Dòng xe máy Yamaha Jupiter xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ đầu những năm 2000, trải qua gần 20 năm tồn tại và phát triển, Jupiter đã cho ra nhiều phiên bản với các nâng cấp hiện đại theo thời gian.

Bảng giá xe máy Yamaha Jupiter 2022 mới nhất ngày 8/8: Liệu có
Bảng giá xe máy Yamaha Jupiter 2022 mới nhất ngày 10/8: Liệu có "thủy chung"?

Jupiter cùng với Sirius đã trở thành đối thủ nặng ký trong phân khúc xe số giá rẻ tại thị trường trong nước, so kè trực tiếp với Honda Wave Alpha và các sản phẩm xe số khác của Honda.

Tháng 8 này, mặc cho Honda Wave Alpha cùng hàng loạt các mẫu xe số khác thi nhau "làm giá", xe máy Yamaha Jupiter vẫn "thủy chung" với giá cũ làm khách hàng hết sức an tâm.

Bảng giá xe máy Yamaha Jupiter 2022 mới nhất ngày 9/8/2022

Bảng giá xe máy Yamaha Jupiter 2022 mới nhất ngày 8/8: Liệu có

*Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo từng ngày và từng cửa hàng, đại lý.

Đánh giá chi tiết về xe máy Jupiter 2022

1. Về thiết kế

Jupiter 2022 có thiết kế khá bắt mắt, với cụm đèn pha có kích thước lớn, tách thành hai bên kéo vuốt dài ra sau, ôm sát phần đầu xe trông khá độc đáo và đẹp mắt. Phần đèn xi nhan thì nằm ở phía dưới, được thiết kế dưới dạng sao băng kéo dài, vuốt dài về phía yếm xe. Nằm chính giữa hai đèn xi nhan là phần hốc gió nhỏ cân đối.

Bảng giá xe máy Yamaha Jupiter 2022 mới nhất ngày 8/8: Liệu có

Phần mặt đồng hồ của Jupiter 2022 được thiết kế theo phong cách thể thao, với đèn LED chiếu sáng ở phía dưới, giúp soi sáng đồng hồ vô cùng rõ nét trong điều kiện buổi tối. Bên cạnh phần đồng hồ xe là các nút khởi động, còi xe, nút báo rẽ xi nhan, đèn pha cơ bản mà bất kỳ dòng xe máy nào cũng được trang bị.

Về phần thân xe Jupiter 2022 được thiết kế tem xe mới hoàn toàn, giúp tăng sự thể thao, phá cách cho tổng thể chiếc xe.

Phần đuôi xe Jupiter 2022 được trang bị tay dắt xe bằng thép được sơn tĩnh điện bóng loáng. Đèn hậu của xe bằng bóng đèn Halogen, có lớp kính mờ che phủ giúp tạo nên ánh sáng mờ ảo, đẹp đẽ mà vẫn cuốn hút.

2. Về trang bị

Jupiter 2022 được trang bị cặp phuộc ống lồng ở bánh trước, cùng với cặp lò xo giảm xóc được trang bị bình dầu ở bánh sau. Từ đó giúp xe vận hành êm ái, tăng sự ổn định khi di chuyển trên địa hình phức tạp, không bằng phẳng.

Bảng giá xe máy Yamaha Jupiter 2022 mới nhất ngày 8/8: Liệu có

Cả hai phiên bản Jupiter Fi RC và GP đều được trang bị vành đúc thể thao có kích thước 17 inch. Jupiter vẫn trang bị phanh đĩa cho bánh trước và phanh tang trống cho bánh sau.

Nằm phía dưới yên xe là cốp để đồ có dung tích 7 lít, giúp người lái xe cất giữ được các món vật dụng cơ bản như áo mưa, túi xách, ví tiền, điện thoại,... Bình xăng nằm bên cạnh cốp xe, có dung tích 4,1 lít.

3. Về động cơ

Jupiter 2022 sử dụng động cơ SOHC xi lanh đơn, 4 thì, có 2 van, dung tích xi lanh đạt 114cc, tính năng làm mát bằng không khí. Động cơ này của xe cho phép xe đạt được công suất tối đa 9,9 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 9,9Nm.

4. Về khả năng vận hành

Nhờ vào động cơ 114cc giúp Jupiter 2022 có được khả năng vận hành mượt mà, ổn định khi di chuyển trong đô thị hoặc ngoại thành. Ngoài ra hệ thống phun xăng điện tử Fi cũng là một điểm cộng cho dòng xe, giúp xe có thể tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu. Trọng lượng của Jupiter 2022 chỉ vào khoảng 104 kg, không quá nặng nề khi dắt hoặc xoay sở xe ở những nơi đông đúc.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe máy Piaggio Liberty mới nhất tháng 8/2022: Kiên định về giá bất chấp tháng "Ngâu"

Tháng "Ngâu", trong khi nhiều mẫu xe máy đang có xu hướng giảm giá bán thì Liberty vẫn bền vững ở mức đề xuất, chỉ ...

[Nóng] Xe máy Honda SH350i giảm giá dưới mức đề xuất, giá Vision cũng "rơi tự do"?

Mới đây, xe máy tay ga Honda SH350i bất ngờ giảm giá dưới mức đề xuất. Cùng với đó, giá chiếc Honda Vision cũng liên ...

[Ngán ngẩm] Xe máy Yamaha Jupiter Finn vừa về Việt Nam, đại lý đã "loạn giá"

Chỉ mới về Việt Nam chưa lâu, dòng xe máy Yamaha Jupiter Finn 2022 đã ngay lập tức tạo nên một "cơn sốt" xe. Các ...

Nguyên Nam

Tin cũ hơn
Xem thêm