Bảng giá xe máy Piaggio Liberty mới nhất tháng 8/2022: Kiên định về giá bất chấp tháng "Ngâu"

Cập nhật: 12:50 | 07/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Tháng "Ngâu", trong khi nhiều mẫu xe máy đang có xu hướng giảm giá bán thì Liberty vẫn bền vững ở mức đề xuất, chỉ từ 39,5 triệu đã có thể "rước " xe về nha.

Các dòng xe máy tay ga Piaggio nói chung và xe ga Liberty nói riêng dường như luôn nằm ngoài "trend" của thị trường khi mà mức giá bán của mẫu xe này luôn giữ vững ở mức giá bán đề xuất chính hãng.

Bảng giá xe máy Piaggio Liberty mới nhất tháng 8/2022: Kiên định về giá bất chấp tháng
Bảng giá xe máy Piaggio Liberty mới nhất tháng 8/2022: "Mặc kệ" tháng Ngâu-chỉ 39 triệu

Theo khảo sát của chúng tôi ở một số đại lý Piaggio thì hiện (đầu tháng 8/2022) giá bán của mẫu tay ga này vẫn ổn định ở mức giá đề xuất, cụ thể:

- Liberty 50cc: 39,5 triệu đồng

- Liberty One 125 (không có phanh ABS): 48,3 triệu đồng

- Liberty 125 ABS: 56,5 triệu đồng

- Liberty S 125 ABS: 57,7 triệu đồng

Mức giá bán này đúng bằng với mức giá bán đề xuất mà Piaggio đưa ra. Cộng với các chi phí về thuế, giấy tờ xe thì giá lăn bánh của Piaggio Liberty hiện ở mức từ 43,5 - 64,6 triệu đồng tùy phiên bản, đây là mức giá khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Piaggio Liberty là dòng tay ga đặc biệt của nhà sản xuất Ý khi mang phong cách nhỏ gọn thể thao, nhưng không kém phần cao cấp. Xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng LED, đồng hồ kết hợp analog với LCD đưa tới giao diện hiện đại ấn tượng. Bên cạnh đó, xe cũng vẫn sử dụng hệ thống chìa khóa từ truyền thống, kết hợp với trang bị phanh tang trống sau, phanh đĩa trước (tùy phiên bản mà có tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS).

Xe máy Vespa Sprint Justin Bieber: Dân buôn gom hàng, đội giá trăm triệu vẫn "khó mua"
Bảng giá xe máy Piaggio Liberty mới nhất tháng 8/2022: Kiên định về giá bất chấp tháng

Về sức mạnh, Liberty 50 được trang bị động cơ iGet 50cc phù hợp với những người chưa có bằng lái xe hạng A1 và đủ sức mạnh cho nhu cầu di chuyển thường ngày tại đường phố. Trong khi đó, các phiên bản còn lại đều sử dụng khối động cơ iGet 125cc, sản sinh công suất tối đa 10,7 mã lực tại 7.600 vòng/phút và momen xoắn cực đại là 10,7 Nm ở 6.000 vòng/phút.

Bảng giá xe máy Piaggio Liberty mới nhất tháng 8/2022: Kiên định về giá bất chấp tháng

Tháng 8/2022 hiện đang trùng với tháng 7 Âm lịch - khoảng thời gian mà nhiều người quan niệm không tốt để mua xe, nên hiện hầu hết các mẫu tay ga đều đang có xu hướng giảm giá. Tuy nhiên, như đã đề cập trên đây, Liberty lại là dòng xe hiếm hoi nằm ngoài xu hướng, và giá bán của nó chắc hẳn vẫn sẽ luôn ổn định ở mức đề xuất của hãng trong tương lai gần.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe máy Honda Winner X mới nhất ngày 7/8: Rẻ hơn đến 10 triệu đồng

Dòng xe máy Honda Winner X là một trường hợp hiếm hoi của nhà Honda có giá bán ra thấp hơn giá đề xuất liên ...

Lộ diện xe máy "tia chớp đường đua": Đèn LED "lạ hoắc", giá thành quá ok

Mới đây, 1 chiếc xe máy phân khối lớn mang tên Griso V8 SE đã được ra mắt công chúng với tốc độ "nhanh nhẹn" ...

Trình làng xe máy “huyền thoại” Honda Super Cub 110 2022: Đẳng cấp hơn, "đáng tiền" hơn

Honda mới đây đã chính thức trình làng mẫu xe máy “huyền thoại” Honda Super Cub 110 thế hệ mới tại thị trường quê nhà ...

Nguyên Nam

Tin cũ hơn
Xem thêm