[Nóng] Xe máy Honda SH350i giảm giá dưới mức đề xuất, giá Vision cũng "rơi tự do"?

Cập nhật: 14:15 | 07/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, xe máy tay ga Honda SH350i bất ngờ giảm giá dưới mức đề xuất. Cùng với đó, giá chiếc Honda Vision cũng liên tục "hạ nhiệt".

Xe máy Honda SH350i giảm mạnh dưới giá đề xuất

Là mẫu tay ga cao cấp nhất được sản xuất và phân phối chính hãng tại Việt Nam, SH350i từ khi bán ra trên thị trường từ năm 2021 luôn trong tình trạng giá cao hơn đề xuất. Chỉ cách đây 2 tháng, tức là vào tháng 6/2022 giá bán SH350i tại HEAD là 165 triệu đồng cho bản Cao cấp trong khi giá niêm yết của phiên bản này là 148,99 triệu đồng.

[Nóng] Xe máy Honda SH350i giảm giá dưới mức đề xuất, giá Vision cũng
[Nóng] Xe máy Honda SH350i giảm giá dưới mức đề xuất, giá Vision cũng "rơi tự do"?

Tuy nhiên, sáng tháng 8/2022 một số HEAD đang thực hiện chương trình giảm giá cực khủng cho mẫu tay ga hạng sạng này, khiến giá SH350i hiện rẻ chưa từng có. Cụ thể, giá SH350i bản Cao cấp đang ở mức 145,49 triệu đồng - tức là thấp hơn cả giá đề xuất. Tương tự, giá bán của bản Đặc biệt và Thể thao cũng giảm, ở mức lần lượt là 149,49 và 156,49 triệu đồng.

Như vậy, so với cách đây 2 tháng thì hiện giá SH350i giảm tới 15-20 triệu đồng tùy phiên bản và cũng là mức giá rẻ nhất của mẫu tay ga này kể từ khi được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Giá Honda Vision "rơi tự do"?

Giá Vision là chủ đề nóng trong suốt vài tháng qua khi liên tục ở mức trên 50 triệu đồng - một mức giá kỷ lục chưa từng có ở một mẫu tay ga được xếp hàng là xe ga giá rẻ này.

Xe máy Vespa Sprint Justin Bieber: Dân buôn gom hàng, đội giá trăm triệu vẫn "khó mua"
[Nóng] Xe máy Honda SH350i giảm giá dưới mức đề xuất, giá Vision cũng

Sang tháng 8/2022, theo ghi nhận thì giá bán của Vision tại các đại lý Honda đã giảm nhưng vẫn cao. Cụ thể, Vision Tiêu chuẩn ở mức 40 triệu đồng cao hơn gần 10 triệu đồng so với giá niêm yết. Tương tự, Vision Cao cấp và Đặc biệt hiện đang có giá bán lần lượt là 43,25 và 46 triệu đồng.

Yamaha Jupiter FINN mới ra mắt nhưng đã bị "làm giá"

Jupiter Finn là dòng xe số mới được Yamaha đưa tới thị trường với điểm nhấn là thiết kế và hệ thống phanh UBS độc nhất hiện nay. Mặc dù được niêm yết với giá từ 27,5 - 28 triệu đồng nhưng theo khảo sát tại các đại lý Yamaha thì hiện giá bán của mẫu xe số này trong tháng 8/2022 đang ở mức từ 33,5 - 34 triệu đồng.

[Nóng] Xe máy Honda SH350i giảm giá dưới mức đề xuất, giá Vision cũng

Như vậy, so với giá niêm yết thì giá bán đại lý của Jupiter Finn đang cao hơn 6 triệu đồng. Tuy nhiên đây là một động thái khá dễ hiểu đối với một dòng xe mới ra mắt trên thị trường.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Xe máy Honda Lead 2022 phiên bản cao cấp giá bao nhiêu, có nên mua lúc này?

Xe máy tay ga Honda Lead là một trong những dòng xe ga của hãng Honda được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy dòng xe ...

Lộ diện xe máy "tia chớp đường đua": Đèn LED "lạ hoắc", giá thành quá ok

Mới đây, 1 chiếc xe máy phân khối lớn mang tên Griso V8 SE đã được ra mắt công chúng với tốc độ "nhanh nhẹn" ...

Bảng giá xe máy Piaggio Liberty mới nhất tháng 8/2022: Kiên định về giá bất chấp tháng "Ngâu"

Tháng "Ngâu", trong khi nhiều mẫu xe máy đang có xu hướng giảm giá bán thì Liberty vẫn bền vững ở mức đề xuất, chỉ ...

Nguyên Nam