SCB đầu tư cơ sở vật chất, mở rộng mạng lưới

Cập nhật: 16:44 | 25/11/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Không chỉ liên tục phát triển theo định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ – đa năng – hiện đại hàng đầu Việt Nam, SCB còn không ngừng đổi mới về mọi mặt nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.  

scb dau tu co so vat chat mo rong mang luoi SCB chú trọng phát triển công nghệ
scb dau tu co so vat chat mo rong mang luoi SCB khai trương trụ sở mới chi nhánh An Giang
scb dau tu co so vat chat mo rong mang luoi Lãi suất ngân hàng SCB mới nhất tháng 10/2018

Được thành lập từ năm 1992, sau 26 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Sài Gòn – SCB đã từng bước khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, nhận được sự tin tưởng và đồng hành của đông đảo khách hàng.

Không chỉ giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng và thuận tiện hơn mà việc mở rộng mạng lưới còn góp phần mang hình ảnh thương hiệu của ngân hàng đến gần hơn với người dân địa phương.

scb dau tu co so vat chat mo rong mang luoi
Ảnh: Nguồn Internet

Được sự chấp thuận của Ngân hàng nhà nước, SCB đã liên tục tăng cường sự hiện diện tại nhiều tỉnh thành trọng điểm trên cả nước.

Trong năm 2018, SCB đã mở mới và khai trương hoạt động 11 điểm giao dịch, đồng thời liên tiếp di dời hàng loạt Chi nhánh và PGD khác.

Theo đó, các trụ sở mới đều được đặt tại các khu vực trung tâm, giao thông thuận tiện, được đầu tư khang trang, hiện đại, theo mô hình văn phòng giao dịch đa năng, góp phần gia tăng sự tương tác giữa khách hàng với nhân viên giao dịch, mang lại những ấn tượng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Thu Hoài