Mẫu xe ô tô của VinFast chính thức lộ diện

Cập nhật: 17:10 | 20/11/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Chiều nay 20/11, mẫu ô tô đáng mong đợi của VinFast lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng là VinFast Fadin đã chính thức lộ diện.  

mau xe o to cua vinfast chinh thuc lo dien VinFast sắp ra mắt mẫu xe nhỏ giá rẻ mới Fadil
mau xe o to cua vinfast chinh thuc lo dien VinFast ra mắt 3 dòng sản phẩm ô tô và xe máy điện tại CV Thống Nhất vào ngày 20/11
mau xe o to cua vinfast chinh thuc lo dien VinFast công bố chính sách giá “3 Không” cho toàn bộ sản phẩm

17h chiều nay, tại Công Viên Thống Nhất, VinFast tổ chức Lễ ra mắt hai "Ngôi sao mới" trong ngành ô tô thế giới đã được xuất hiện tại sự kiện Paris Motor Show (Pháp) là Sedan Lux A 2.0 và SUV Lux SA 2.0.

Hai mẫu xe này của VinFast đã được giới thiệu tại sự kiện Paris Motor Show 2018 tổ chức hồi đầu tháng 10 tại Paris.

mau xe o to cua vinfast chinh thuc lo dien

Đồng thời, VinFast cũng chính thức giới thiệu mẫu xe ô tô cỡ nhỏ lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng là Fadil. Đây là mẫu xe được phát triển từ xe Karl Rocks của Opel - một trong những thương hiệu ô tô lâu đời của Đức, theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ General Motors (GM).

Fadil có 2 phiên bản được bán ra thị trường, cùng sử dụng động cơ 1,4 lít, 4 xy-lanh, công suất 98 mã lực và mô-men xoắn 128 Nm, kết hợp số vô cấp và hệ dẫn động cầu trước, với 3 màu sắc là xanh dương, trắng và đỏ.

Mặc dù Opel Karl sử dụng chung nền tảng và cấu trúc xe nhỏ toàn cầu của GM với Chevrolet Spark thế hệ hoàn toàn mới nhưng dòng xe Opel Karl được sản xuất theo chuẩn công nghệ Đức và châu Âu. Opel Kark có khá nhiều nét khác biệt về cả thiết kế ngoại thất và nội thất so với Chevrolet Spark thế hệ mới.

Trong Lễ ra mắt xe này, VinFast không chỉ là sự kiện giới thiệu sản phẩm VinFast tới công chúng trong nước, mà còn là thời điểm chính thức mở bán xe máy và nhận đặt hàng sớm cho ô tô.

Sự kiện này cũng thu hút được sự quan tâm động đảo của truyền thông, báo giới và cộng đồng.

Nguyễn My

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm