1.500 gian hàng về với Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018

Cập nhật: 15:45 | 05/09/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 2 năm 2018 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia và Bảo tàng Hà Nội, mới đây vừa thông báo về quy mô với hơn 1500 gian hàng của 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước.  

1500 gian hang ve voi trien lam quoc te vietbuild ha noi 2018

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của Hội nghị Quốc tế về bất động sản lần thứ IV được tổ chức tại Việt Nam. Với chủ đề “Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất”, triển lãm lần thứ II tại Hà Nội đã thu hút được hơn 1.500 gian hàng đến từ 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước trong đó, có 261 doanh nghiệp trong nước, 75 doanh nghiệp liên doanh, 65 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Pháp, Mỹ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Italy, Anh, Trung Quốc, Việt Nam...

Tại triển lãm lần này có sự tham gia đông đảo hơn của các doanh nghiệp nước ngoài và các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Đến với triển lãm, người tiêu dùng có thể tiếp cận với các sản phẩm mới, công nghệ mới, an toàn, thông mình và theo đúng xu thế.

Chia sẻ với báo giới, ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Trưởng ban tổ chức Triển lãm Vietbuild, các kỳ triển lãm Vietbuild được tổ chức thời gian qua đã đem lại hiệu quả lớn, thiết thực cho doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư. Đặc biệt, các sản phẩm tham gia triển lãm đã giúp tiếp cận với người tiêu dùng gần hơn, qua đó giúp doanh nghiệp sản xuất đưa ra được những sản phẩm phù hợp với xu thế tiêu dùng.

Ngoài ra, Hội thảo giới thiệu chuyên đề “Tư vấn vay tiền mua nhà ở Mỹ” do Công ty Universal Commercial Capital phối hợp với ban tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng quốc gia.

Hữu Dũng

Tin liên quan