Xe máy phân khối lớn nhà BMW "update" bản mới nhất: "Không đùa" trên đường đua

Cập nhật: 20:05 | 27/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, BMW đã "update" xe máy phân khối lớn của mình bằng cách cung cấp cho nó một công nghệ và phối màu mới. "Siêu xe" này của BMW đã được tiết lộ tại các thị trường quốc tế và hi vọng sẽ sớm về Việt Nam

BMW Motorrad đã cập nhật siêu xe của mình bằng cách cung cấp cho nó một công nghệ và phối màu mới. Xe máy phân khối lớn BMW S 1000 R đã được tiết lộ tại các thị trường quốc tế, hy vọng chiếc siêu xe sẽ đến Ấn Độ trong thời gian sớm nhất.

BMW S 1000 R được trang bị công nghệ, với hệ thống RDC hoặc hệ thống giám sát áp suất lốp, đây là yếu tố để siêu xe S 1000 R trở nên cao cấp hơn.

Xe máy phân khối lớn nhà BMW
Xe máy phân khối lớn nhà BMW "update" bản mới nhất: Không đùa trên đường đua

Đặc biệt, chiếc siêu xe này sẽ hỗ trợ người lái tắt đèn báo rẽ tiện nghi hoặc tự loại bỏ các chỉ báo thông qua cụm đồng hồ.

BMW đã thay thế màu đỏ bằng bóng đen với dòng chữ 'S 1000 R' màu trắng trên tấm chắn gió. Hơn nữa, S 1000 R đã được thiết kế với các màu sắc hấp dẫn và bắt mắt hơn so với dòng xe cũ.

Xe máy phân khối lớn nhà BMW

Tuy nhiên, một số phối màu vẫn được giữ nguyên như trước, với màu sơn cơ bản là trắng nhạt và các chi tiết màu xanh nhạt, xanh đậm và Đỏ.

BMW S 1000 R được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 999cc, sản sinh công suất 165 mã lực tại 11.000 vòng/phút và 114Nm tại 9.250 vòng/phút.

Xe máy phân khối lớn nhà BMW
BMW S 1000 R sẽ là một chiếc siêu xe khiến cho các đối thủ phải dè chừng

BMW S 1000 R hiện có giá 18,30 Rs lakh (tương đương 530 triệu đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn, 22,50 Rs lakh (tương đương 657 triệu đồng) cho phiên bản thể thao Pro.

Với những cập nhật được cung cấp, hy vọng BMW S 1000 R mới sẽ có giá cao hơn so với phiên bản cũ.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Xe máy phân khối lớn nhà Honda phiên bản "độ" bao chất bao ngầu: Hứa hẹn chạy đầy đường

Mới đây, xe máy phân khối lớn Honda CB750K đã được nhà sản xuất độ lại mang đến phong thái quyến rũ, khiến cho các ...

Loạt xe máy điện VinFast có thể sắp chạy trên đất Mỹ?

Theo một chuyên trang về xe tại Mỹ, các sản phẩm xe máy điện VinFast Theon, VinFast Vento, VinFast Feliz, VinFast Klara S 2022,… có ...

Ngắm nhìn chiếc xe máy huyền thoại khiến dân chơi Việt 'điên đảo' một thời

Vào những năm 1990 thế kỷ trước, chiếc xe máy Simson là một trong những chiếc xế nổ mang theo “bầu trời hoài niệm” gắn ...

Nguyên Nam