Uống Không Độ cho ngày Tết thêm tươi vui

Cập nhật: 15:14 | 02/02/2021 Theo dõi KTCK trên

Hạn chế đi lại trong dịp Tết này nên việc dọn dẹp nhà cửa khang trang để đón Tết đang được nhiều người hưởng ứng. Tất nhiên công việc này cũng khiến nhiều chị em phát mệt vì dọn mãi không xuể. Đừng vội lo vì đã có Trà Xanh Không Độ xua tan căng thẳng, giải nhiệt đón xuân.

1136-thp-1
Dọn nhà dễ mang đến cảm giác căng thẳng, mệt mỏi.

Năm nay là một cái Tết đặc biệt vì cả nhà không di chuyển đi dui lịch, thăm thú họ hàng ở quê như mọi năm mà thay vào đó ở yên trong nhà. Chính vì thế nên nhà mình ưu tiên dọn dẹp để căn nhà trở nên tươi mới hơn trong dịp Tết này, bạn Phan Hảo (Hồ Chí Minh) cho biết.

Giặt giũ chăn màn, rửa chén, chà sân... những công việc tưởng chừng như được thực hiện quanh năm lại chẳng dễ hoàn thành mỗi lần Tết đến.

Đối với bạn Phan Hảo giữa đống vật dụng cần được cọ rửa thì những bộ bàn ghế trạm trổ, điêu khắc hoa văn cầu kỳ vẫn là món đồ gây nhiều ‘đau thương’ nhất.

Nhưng liệu việc dọn nhà có trở nên nhẹ nhàng hơn khi có đông anh, chị, em? Nhiều đợt khẩu chiến nảy lửa diễn ra cũng do đùn việc nặng, tranh việc nhẹ. Anh, chị, em càng nhiều “Quốc tế dọn nhà” vẫn không thể nào chill. Bởi lẽ, chỉ cần nghe đến cụm từ này, chẳng mấy ai mà không căng thẳng.

1156-thp-2
Chà rửa không công, đến khi nào mới xong?

“Mỗi lần lau ghế mình rất mệt. Vì lau rất cực. Chà bộ bàn ghế, rồi lau khung cửa, lau kính...Mà lau qua loa thì má mình la (mắng) mình, bảo mình là ‘việc nhà thì nhác việc chú bác thì siêng’ nhưng lau xong nó sạch đc có mấy ngày. Mấy ngày sau lại bẩn lại.

Không biết nhà mọi người thế nào, nhưng mỗi dịp Tết đến, gia đình mình lại lôi hết chén đĩa ra rửa, rồi còn quét lá hoa cúc rụng hết mùa xuân. Hồi xưa, còn có anh Hai phụ giúp, từ ngày anh Hai đi làm về trễ là chỉ còn mình mình.”, bạn Dạ Ngân (Buôn Mê Thuột) kể về ‘nỗi khổ' dọn nhà ngày tết.

1235-thp-4
Không lo căng thẳng mệt mỏi - Giải Nhiệt Đón Xuân

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, “Quốc tế dọn nhà” là cơ hội tốt để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, trang hoàng nhà cửa. Tẩy rửa hết bụi bẩn sau một năm làm việc vất vả để chuẩn bị cho một năm mới nhiều niềm vui và may mắn.

1225-thp-3
Bạn đã có Trà Xanh Không Độ chưa?

Vậy tại sao không biến câu chuyện dọn nhà của bạn trở nên thú vị, bằng cách thổi vào đó nguồn năng lượng tích cực? Chỉ với một ngụm Trà Xanh Không Độ ướp lạnh, mọi bức bách, mệt mỏi sẽ được ‘thổi bay’.

Mùi thơm dịu nhẹ cùng vị trà nguyên chất đặc trưng sẽ giúp cải thiện tâm trạng sau một ngày dài mệt mỏi. Với hàm lượng EGCG có trong lá trà xanh giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi. Trà Xanh Không Độ mang đến cho bạn và gia đình sự sảng khoái, tươi mát và giải nhiệt cuộc sống. Hơn nữa trong thành phần Trà Xanh Không Độ có bổ sung vitamin C sẽ giúp bạn tăng cường sức đề kháng cơ thể mỗi ngày.

Xem MV Quốc tế dọn nhà:

Tuệ An