Thời trang cao cấp VALENTINO CREATIONS:

Tưng bừng khai trương

Cập nhật: 22:30 | 29/07/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Hãng thời trang cao cấp Valentino Creations vừa khai  trương cửa hàng mới tại Trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81 với nhiều ưu đãi cho khách hàng.  

tung bung khai truong
Cửa hàng Valentino Creations tại Gian L3- 06, Tầng 3, TTTM Vincom Center Landmark 81

Theo đó, khách hàng nhận ngay ưu đãi 10% cho toàn bộ sản phẩm thời trang cao cấp của thương hiệu quốc tế Valentino Creations nhân dịp khai trương cửa hàng mới tại Trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81.

Chương trình áp dụng từ ngày 26/7/2018 đến 29/7/2018 tại duy nhất cửa hàng Valentino Creations, gian L3-06, Trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81, số 772 Điện Biên Phủ, P.22, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

tung bung khai truong
Nhân viên bán hàng tận tình tư vấn cho khách hàng

Khai trương cùng ngày với Tòa nhà The Landmark 81 – Tòa nhà cao thứ 8 thế giới và cao nhất Việt Nam có chiều cao 461m với 81 tầng, Valentino Creations Landmark trở thành cửa hàng thứ 34 của thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế mang phong cách Ý tại Việt Nam.

Với hơn 15 năm phát triển tại Việt Nam, Valentino Creations đã khẳng định được thương hiệu và đẳng cấp quốc tế khi được khách hàng tại Việt Nam yêu quý, tin tưởng và ủng hộ, đặc biệt là giới doanh nhân và chính khách. Cũng trong khoảng thời gian đó, Valentino Creations không ngừng phát triển và đổi mới để đem đến cho khách hàng tại Việt Nam những sản phẩm thời trang có chất lượng tốt nhất và dịch vụ khách hàng uy tín nhất.

tung bung khai truong

Tọa lạc tại vị trí trung tâm tầng 3 của Vincom Center Landmark 81, với không gian mua sắm sang trọng, nội thất hiện đại cùng cảm hứng Walk-in Closet, khách hàng sẽ cảm nhận được sự gần gũi như đang thử đồ tại nhà khi tham quan, mua sắm tại Valentino Creations. Đồng thời, quý khách hàng cũng nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm của chúng tôi cùng đội ngũ bán hàng am hiểu tường tận về phong cách và các xu hướng thời trang mới nhất, nhằm giúp bạn luôn chọn được các sản phẩm phù hợp với vóc dáng và gu ăn mặc cá nhân.

tung bung khai truong

Đến với Valentino Creations Landmark 81 trong chương trình khai trương lần này, bạn sẽ thỏa sức chọn lựa những sản phẩm thời trang cao cấp quốc tế mang phong cách Ý với ưu đãi 10% cho toàn bộ sản phẩm mới nhất bao gồm: những ngành hàng đặc trưng dành cho nam như các sản phẩm thời trang (áo sơ mi, T-shirt, veston, quần Tây, quần khaki, áo khoác…) và các dòng sản phẩm phụ kiện bằng da như giày tây, túi xách, vali, ví cầm tay, thắt lưng.

tung bung khai truong

Mang đẳng cấp quốc tế, Valentino Creations mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Với 15 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, cùng sự nghiên cứu thị hiếu khách hàng và phong cách của khách hàng Việt, Valentino Creations cho ra mắt những dòng sản phẩm dành riêng cho khách hàng tại đây. Sau những thành công bước đầu của dòng sơ mi Premium Shirt, Valentino Creations tiếp tục cập nhật những thiết kế mới nhất của Bộ sưu tập Premium Shirt năm nay với sự kết hợp cùng các nhà cung cấp vải nổi tiếng thế giới Thomas Mason, Tessitura Monti, Albini Group và Getzner. Với chất liệu 100% cotton thượng hạng từ nguồn bông tốt nhất Ai Cập, các nhà vải đã cung cấp cho Valentino Creations những thước vải tốt nhất để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất. Bên cạnh đó, các mặt hàng phụ kiện đồ da như giày, túi xách, thắt lưng… cũng là thế mạnh của Valentino Creations. Đây cũng là dịp, Valentino Creations “trình làng” bộ sưu tập giày da như da cá sấu, da trăn… thượng hạng giúp bạn nâng tầm đẳng cấp.

Với những sản phẩm thời trang cao cấpVALENTINO CREATIONS, Valentino Creations giúp bạn định hình phong cách, khẳng định đẳng cấp với phong cách Ý sang trọng và lịch lãm.

PV

Tin liên quan