Tử vi tuổi Dậu năm Quý Mão 2023: Năm “đột phá” tài vận, sự nghiệp

Cập nhật: 13:52 | 22/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Năm Quý Mão 2023, người tuổi Dậu có sao cát chiếu mệnh, cho nên về phương diện sự nghiệp tài vận của họ sẽ cực tốt.

Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước chúc mừng năm mới Quý Mão 2023

Trong năm Quý Mão 2023, người tuổi Dậu gặp sao hung Tuế Phá, sao Tuế Phá chỉ về biến động, những biến động đó không nhất định là xấu.

Nếu như 5 năm trước đó, vận thế của người tuổi Dậu không được đẹp thì đến năm Tuế Phá hy vọng sẽ có nhiều chuyển biến tốt đẹp, nếu như hai năm trước đó vận thế của họ đều mỹ mãn thì đến năm có sao Tuế Phá chiếu mệnh nên cẩn thận mọi sự.

Tử vi tuổi Dậu năm Quý Mão 2023
Tử vi tuổi Dậu năm Quý Mão 2023

Năm Mão là năm “đột phá” của người tuổi Dậu, nên tránh giao lưu với người tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Tuất để tránh bớt đi những trở ngại, khó khăn, phạm luật, bệnh tật. Vào năm Mão, người tuổi Dậu chỉ cần cẩn thận thì mọi sự sẽ khả quan.

Về phương diện sự nghiệp và tài vận, năm Mão, vì người tuổi Dậu có sao cát chiếu mệnh, cho nên về phương diện sự nghiệp tài vận của họ sẽ cực tốt vào tháng 3 (từ 5/4 – 5/5), tháng 5 (từ 6/6 – 6/7), tháng 8 (từ 8/9 – 7/10) âm lịch, trong đó những tháng xấu là tháng 2 (từ 6/3 – 4/4), tháng 4 (từ 6/5 – 5/6), tháng 7 (từ 8/8 – 7/9) âm lịch.

Người sinh năm 1993 (Quý Dậu) có vận khí tương đối tốt, có sao Thiên Ất quý nhân phù trợ cho nên có thể mở rộng sự nghiệp. Người tuổi Dậu sinh năm 1957, 1969 đại lợi về Văn Xương, lại có sao Tuế Phá trong năm Mão cho nên đại lợi về tiến tu, tất cả nên lấy sách lược “dĩ thủ vi công”. Người sinh năm 1993 có tiến bộ về học nghiệp trong năm Mão. Ngoài ra, năm Mão là năm người tuổi Dậu nên cẩn thận đạo tặc.

Với người tuổi Dậu trong năm Mão mà nói thì đó là năm “bảo thủ”, cần ổn định từng bước trong biến đổi, tốt nhất là nên tham gia các hoạt động tu nghiệp.

Năm Mão là năm “tu nghiệp”, cũng là năm “thoái ẩn” của người tuổi Dậu, cho nên họ cần khống chế không gian phát huy, trong đó người sinh vào mùa đông có nhiều đột phá vào đầu năm và vào mùa thu, tất cả đều nên bình thản, biết đủ làm vui để tránh nổi cáu, tự hoàn thiện mình. Năm Mão là năm khiêu chiến với tính cách của người tuổi Dậu.

Phương Thảo