Tử vi tuổi Mão trong năm 2023: Thế vận đẹp, tài năng được tỏa sáng

Cập nhật: 20:24 | 22/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Năm Quý Mão 2023, người tuổi Mão có thế vận đẹp, về phương diện sự nghiệp và tài vận của họ có thể tích luỹ được tài năng, biểu hiện ra ngoài tức là có cương vị công tác cực đẹp.

Tử vi tuổi Hợi năm Quý Mão 2023: Sự nghiệp đại tiến

Tử vi tuổi Mùi năm Quý Mão 2023: Năm thịnh vận, đại lợi khi đầu tư

Tử vi tuổi Thìn năm Quý Mão 2023: Quý nhân phù trợ, phát triển bản thân

Bước vào năm Quý Mão, là năm Thái Tuế khó quên của người tuổi Mão. Nếu người nào biết được thế cục toàn diện của mình thì mới biết tiến thoái. Năm có sao Thái Tuế chiếu mệnh thì tất sẽ đương đầu với khó khăn, vì sao Thái Tuế tượng trưng cho sự thay đổi lớn về nhân tâm và hoàn cảnh. Sự biến đổi đó tốt hay xấu đều có tiểu chuẩn của nó.

Năm Mão, người tuổi Mão có sao hung Thái Tuế chiếu mệnh, nhưng nếu 5 năm trước người tuổi Mão gặp nhiều khó khăn thì thế vận trong năm Mão của họ sẽ rất tốt.

Tử vi tuổi Mão trong năm 2023
Tử vi tuổi Mão trong năm 2023

Nói chung, vào năm Mão, người tuổi Mão có thế vận đẹp, về phương diện sự nghiệp và tài vận của họ có thể tích luỹ được tài năng, biểu hiện ra ngoài tức là có cương vị công tác cực đẹp, trong đó đỉnh cao là tháng 2 (từ 6/3 – 4/4), tháng 6 (từ 7/7 – 7/8), tháng 9 (từ 8/10 – 6/11) âm lịch.

Người tuổi Mão sinh năm 1963 vì có sao Thiên Ất quý nhân và sao Văn Xương chiếu mệnh nên giành được đại lợi về sự nghiệp cũng như công tác văn hóa nghệ thuật. Người sinh năm 1951 có tài vận hanh thông giống như người sinh năm 1975. Người sinh năm 1999 giành nhiều thắng lợi trong công tác văn hoá, nghệ thuật, tài vận bình thường. Vào năm Mão, người tuổi Mão phần nhiều nhìn thấy ưu điểm ở người khác, mối nhân duyên cũng có bước đột phá.

Người tuổi Mão nên chú ý vào năm Thái Tuế những điểm sau đây, chú ý giữ gìn sức khoẻ và khi tham gia giao thông, không rượu bia khi lái xe, không nên chạy xe quá nhanh, sức khoẻ của những người trong gia đình sẽ ảnh hưởng đến tình cảm của người tuổi Mão, nhưng không ảnh hưởng đến đại vận của họ.

Cho nên người tuổi Mão cần biết khống chế tình cảm, không nên cố chấp, không nên đa tình, nên đặt an toàn lên hàng đầu thì tất cả sẽ khả quan.

Năm Mão là năm “biểu hiện”, cũng là năm “tích trữ” của người tuổi Mão, vì thế họ cần thả lỏng tinh thần, tập trung toàn lực tiến công, biểu hiện hết mức bản thân trong công việc. Chăm chỉ là sách lược quan trọng của người tuổi Mão trong năm Mão.

Phương Thảo

Tin liên quan