Trực tiếp phim Trói buộc yêu thương tập 30 trên kênh VTV3: Tiến trả tự do cho Thanh?

Cập nhật: 14:51 | 25/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 30 bộ phim "Trói buộc yêu thương", Tiến sẽ để vợ quay về bên tình cũ và trả lại cuộc sống tự do cho cô...

Ở tập trước, Thanh sau khi đến gặp Phương để nói chuyện vì biết chồng đang qua đêm ở đó. Nhận những lời châm chọc, mỉa mai của Phương, Thanh đã không chịu nổi và về nhà uống thuốc ngủ tự tự. Trước khi hành động dại dột Thanh có gọi cho mẹ để nói lời xin lỗi và viết thư tuyệt mệnh để lại cho Hiếu. Thanh nhận hết lỗi về mình và mong em trai tha thứ cho Tiến, quên hết tổn thương để sống thay phần đời còn lại của cô. Bà Lan đã rất lo lắng vì linh cảm có chuyện nên đã bảo Hiếu chạy qua nhà Thanh, cùng lúc đó Tiến cũng về nhà đưa Thanh đi cấp cứu kịp. Nhưng thuốc đã ngấm vào gan, phổi nên Thanh lơ mơ, thần trí không ổn định.

4940-troibuocyeuthuong2511a
Hiếu muốn Phương buông tha cho gia đình anh

Mở đầu đoạn trích phim "Trói buộc yêu thương" tập 30 được phát sóng vào tối nay (25/11) Hiếu gặp người yêu cũ để mong Phương buông tha cho gia đình anh. Nhưng lần này Phương đã nói hết những oán hận của mình còn nhắc lại việc lúc cô bị tai nạn nằm viện và Hiếu đã bỏ mặc chỉ gửi cho cô một cục tiền. Nhưng Hiếu khẳng định anh không biết gì về chuyện này.

4944-troibuocyeuthuong2511
Tiến sẽ để cho vợ quay về bên tình cũ

Ở diễn biến khác của tập phim, Lương tuyên bố sẽ đấu tay đôi công bằng với Tiến để giành lại Thanh nhưng Tiến bất ngờ buông tay: "Tôi đã đào một dòng sông ngăn cách giữa chúng tôi. Và bây giờ tôi chỉ có thể đứng ở bờ bên này nhìn cô ấy ở bờ bên kia thôi. Tôi nhắc lại nhé. Tôi sẽ đồng ý nếu như Thanh muốn ly hôn. Và khi trường hợp ấy xảy ra người duy nhất tôi muốn cô ấy ở bên chính là anh".

4939-troibuocyeuthuong2511
Khánh rơi vào khủng hoảng tài chính

Cũng trong tập này, Khánh dường như đang rơi vào khủng hoảng tài chính nên anh ta buộc phải quay về cầu cứu mẹ nhưng vẫn thể hiện sự oán trách với bà Lan: "Tại sao lúc nào mẹ muốn giúp con cũng phải kèm theo điều kiện. Mẹ muốn con nói những điều mẹ muốn nghe thì mẹ mới giúp. Con phải tránh xa người này người kia thì mẹ mới giúp. Mẹ muốn con bỏ người con yêu để lấy người mẹ chọn thì mẹ mới giúp. Có bao giờ mẹ giúp con chỉ vì con là con của mẹ hay không?"

Thanh sẽ ly hôn Tiến để bên tình cũ? Ai đã thay Hiếu tạo ra hiểu lầm với Phương? Bà Lan sẽ cứu Khánh thoát khỏi khủng hoảng tài chính?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem bộ phim "Trói buộc yêu thương" tập 30 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 tối ngày 25/11/2020.

Linh Linh