Trực tiếp phim Trói buộc yêu thương tập 29 trên kênh VTV3: Hiếu dằn mặt người yêu cũ

Cập nhật: 10:24 | 24/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 29 bộ phim "Trói buộc yêu thương" Hiếu chặn đường dằn mặt người yêu cũ vì qua lại với chồng của chị gái mình.

Ở tập trước, sau khi biết mẹ thay đổi nội dung thừa kế thì Khánh nổi điên đến gặp luật sư Minh buông những lời xúc phạm, còn dọa tố mối quan hệ ngoài luồng giữa mẹ mình và ông Minh vì Khánh luôn nghĩ Hiếu là con của ông Minh chứ không phải của ba mình.

Mở đầu đoạn trích phim "Trói buộc yêu thương" tập 29 được phát sóng vào tối nay (24/11) bà Lan đã tát Khánh xối xả và mắng con là thằng khốn nạn khi nghe những lời rất xúc phạm từcon trai: "Con còn biết thằng Hiếu là con của ai nữa kìa. Suốt bao nhiêu năm nay mẹ sống trong vỏ bọc hạnh phúc với ba con chỉ để che giấu mối tình qua đường của mẹ thôi. Nhưng con còn đang thắc mắc. Tại sao ông ấy không đi theo mẹ đến cuối cuộc đời mà để mẹ rẽ ngang yêu một ông thầy xấu xí ở trường Uyên Hoa chứ".

2006-troibuocyeuthuong2411
Khánh tỏ thái độ, xúc phạm với mẹ mình

Cũng trong tập này, Hiếu chặn xe để dằn mặt người yêu cũ trước thái độ thách thức của cô: "Xe này là xe của anh rể anh. Em với anh ấy quen biết nhau từ khi nào vậy? Đúng là anh không có cái quyền đó nhưng trừ khi đừng liên quan đến người trong gia đình anh". Phương tỏ ra khó chịu khi thấy Hiếu xen vào chuyện của mình: "Bây giờ tôi biết ai, quen thân với ai còn là chuyện để anh vướng mắc nữa hả?"

2007-troibuocyeuthuong2411a
Hiếu dằn mặt người yêu cũ

Diễn biến khác của bộ phim, Thanh uống thuốc ngủ tự tử và Hiếu, Tiến xông vào phòng cô để đưa đi cấp cứu nhưng dường như cô đã hôn mê sâu.

2008-troibuocyeuthuong2411b
Tiến bàng hoàng khi thấy vợ tự tử

Liệu Thanh có được cứu kịp thời? Khánh sẽ nhận hậu quả như thế nào khi xúc phạm mẹ mình?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem bộ phim "Trói buộc yêu thương" tập 29 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 tối ngày 24/11/2020.

Thanh Hằng