Trực tiếp phim Trói buộc yêu thương tập 28 trên kênh VTV3

Cập nhật: 11:07 | 23/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 28 bộ phim "Trói buộc yêu thương" Khánh bực tức đến gặp luật sư riêng của gia đình và vu khống Hiếu chính là con trai của vị luật sư này.

Mở đầu đoạn trích phim "Trói buộc yêu thương" tập 28 được phát sóng vào tối nay (23/11) Khánh đã gặp luật sư Minh và đòi tố mối quan hệ ngoài luồng giữa mẹ mình và vị luật sư lên liên đoàn luật sư: "Có cái cớ gì hay hơn để giải thích cho mối quan hệ ngoài luồng giữa mẹ tôi và ông chứ. Ông là luật sư của gia đình tôi. Ông lợi dụng mối quan hệ để trục lợi cho bản thân mình. Thằng Hiếu nó không phải là con của ba tôi. Nó là con của ông". Trước những lời nói của Khánh, ông luật sư vẫn khá bình tĩnh, bảo Hiếu thận trọng, đừng vì vạ miệng mà phải hối tiếc.

0530-troibuocyeuthuong2311
Khánh định kiện luật sư vì sợ mẹ không cho thừa kế

Ở diễn biến khác của tập phim, trước mặt bà Lan, Tiến giải thích: "Suốt bao nhiêu năm qua con chung sống với Thanh nhưng không có hạnh phúc. Con dành tình cảm cho Thanh nhưng đổi lại Thanh lại như gỗ đá, không đáp lại. Vì tụi con không có con chung nên hai vợ chồng cũng không gắn bó".

0534-troibuocyeuthuong2311
Giữa tiền đồ và vợ, Tiến sẽ chọn gì?

Sau khi nghe con rể giãi bày, bà Lan đã hỏi Tiến: "Nói gì thì nói bao nhiêu năm rồi nó cũng sống vì gia đình, vì con. Còn con thì sao. Lúc nào cũng ghen tuông vô cớ, kiếm chuyện này kiếm chuyện khác để bây giờ con dính vào một cái con mất nết như vậy. Nếu phải lựa chọn giữa địa vị hiện tại và vợ con, con tính sao". Trong khi đó thì Lương không ngừng đeo bám Thanh và thực sự muốn "giải cứu" tình cũ khỏi cuộc hôn nhân bất hạnh.

Trực tiếp phim Trói buộc yêu thương tập 28 trên kênh VTV3
Lương vẫn muốn "giải cứu" Thanh khỏi cuộc hôn nhân bất hạnh

Hiếu có thực sự là con của ông Minh với bà Lan như Khánh tố cáo? Tiến sẽ từ bỏ sự nghiệp mà tiếp tục cuộc hôn nhân với Thanh?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem bộ phim "Trói buộc yêu thương" tập 28 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 tối ngày 23/11/2020.

Thu Uyên