Trực tiếp phim Trói buộc yêu thương tập 19 trên kênh VTV3

Cập nhật: 14:55 | 02/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 19 bộ phim "Trói buộc yêu thương" bà Lan tuyên bố gây sốc với các con khi đây là cuộc họp gia đình cuối cùng.

Mở đầu đoạn trích phim "Trói buộc yêu thương" tập 19 được phát sóng vào tối nay (2/11), Thanh có việc đi ra ngoài và bất ngờ khi vừa mở cửa ra đã thấy Lương đứng ở ngoài chờ sẵn. Thanh không muốn Lương tỏ ra thân thiết và gần gũi với mình như vậy và có ý định né tránh. Nhưng ngược lại, Lương lại rất nhiệt tình và nói ra lý do để Thanh khó có thể từ chối.

Tiến từ trên cao nhìn xuống thấy cảnh vợ được người đàn ông khác quan tâm, chăm lo và săn đón nên cảm thấy vô cùng khó chịu.

5338-troibuocyeuthuong211
Lương chờ Thanh trước cửa nhà cô

Cũng trong tập này, bà Lan tổ chức cuộc họp gia đình với các con và bất ngờ tuyên bố: "Lúc mà ba các con mất, lúc đó Khánh mới 15 tuổi còn Hiếu mới hơn 6 tuổi. Lúc đó mẹ lo lắng lắm, mẹ không biết làm sao mà nuôi được các con trưởng thành nữa… Và từ đó thì có những buổi họp gia đình để mẹ giải quyết những công việc của các con. Nhưng mà ngày hôm nay đây sẽ là buổi họp cuối cùng".

5339-troibuocyeuthuong211a
Bà Lan gây sốc với các con về cuộc họp cuối cùng của gia đình

Ở diễn biến khác của tập phim, Dung tranh cãi với chồng về sự thay đổi đột ngột của bà Lan mà lý do cô đưa ra là: "Anh có biết vì sao mà mẹ đang thay đổi 180 độ như thế này không? Em đã từng nói với anh là vì mẹ đang yêu đúng không. Nhưng mà anh không tin. Em nói cho anh biết này. Đây là hậu quả từ việc sa đà yêu đương của tuổi xế chiều đấy".

5342-troibuocyeuthuong211b
Dung tranh cãi với chồng về sự thay đổi bất ngờ của mẹ chồng

Bà Lan thay đổi thái độ với các con là từ sự tác động của thầy giáo Phong? Tiến vẫn muốn lợi dụng vợ để thăng tiến trong công việc?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem bộ phim "Trói buộc yêu thương" tập 19 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 tối ngày 2/11/2020.

Linh Linh