Trực tiếp phim Tình yêu và tham vọng tập 57 trên kênh VTV3: Minh đối đầu với quan lớn

Cập nhật: 10:12 | 09/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 57 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" vì bảo vệ danh dự em gái Linh cũng như bảo vệ Hoàng Thổ, Minh đối đầu với Phó Chủ tịch - bố Thiên.

Sau khi không tán tỉnh được Linh, thì Ánh lại lăn sả đến Thiên. Trong tập 57 phim "Tình yêu và tham vọng" hé lộ cảnh bị Thiên cưỡng bức, cũng vừa lúc đó Linh đã tìm được Ánh trong sự đau đớn, ê chề.

0826-tinhyeuvathamvong99a
Minh đối đầu với Phó Chủ tịch

Ngay sau vụ việc này, Minh và Phó Chủ tịch TP gặp nhau là để đi đến thỏa thuận về việc che giấu vụ cưỡng bức này. Minh nói với Phó Chủ tịch TP: "Có những chuyện nhiều khi chúng ta đã biết thì không thể nhắm mắt làm ngơ được, đặc biệt là chuyện liên quan đến một cô gái thì cháu không thể giúp chú được".

0825-tinhyeuvathamvong99
Thiên cưỡng bức Ánh

Đáp lại câu nói này, Phó Chủ tịch TP bày tỏ: "Chắc cháu chưa nghĩ đến tiền căn hậu quả của nó nhỉ". Minh cho rằng: "Dù hậu quả như thế nào, thì cháu vẫn có cách bảo vệ Hoàng Thổ". Không ngoài dự đoán, Phó Chủ tịch thẳng thắn hỏi cách bảo vệ bản thân của Minh là: “"Bằng cách đối đầu với chú à?".

Minh sẽ làm gì để cứu Hoàng Thổ? Thiên liệu có bị trừng phạt vì đã cưỡng bức Ánh?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 57 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (9/9) trên kênh VTV3.

Minh Phương