Trực tiếp phim Tình yêu và tham vọng tập 52 trên kênh VTV3: Minh tỏ tình với Linh?

Cập nhật: 09:21 | 31/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 52 phim "Tình yêu và tham vọng" bạn xem sẽ được chứng kiến khoảnh khắc lãng mạn nhất của Linh và Minh kể từ đầu phim đến nay.

Mở đầu đoạn trích tập 52 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào tối nay (31/8), Tuệ Lâm có vẻ như đã nhận ra mọi chuyện và chấp nhận buông bỏ. Cô nói với Sơn: "Tất cả trôi qua như một giấc mơ mà giấc mơ nào rồi cũng phải tỉnh đúng không?". Trả lời câu hỏi của Tuệ Lâm, Sơn đáp: "Sẽ lại có những giấc mơ khác, những giấc mơ đẹp hơn".

1857-tinhyevathamvong318
Sơn an ủi động viên Tuệ Lâm sau biến cố

Tuệ Lâm hỏi tiếp: "Em có thể có những giấc mơ khác không?". "Một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang như em rồi sẽ có rất nhiều giấc mơ đang chờ em. Tin anh đi!" - Sơn an ủi Tuệ Lâm.

Có lẽ lúc này Sơn là người đồng cảm với Tuệ Lâm hơn ai hết bởi chính anh cũng không có được người con gái mình yêu là Linh. Sơn càng tán tỉnh, Linh càng tìm cách né tránh. Lúc này Sơn cũng đau lòng nhận ra tình yêu của Linh dành cho Minh đang lớn lên từng ngày.

1928-tinhyeuvathamvong318
Thiên công khai theo đuổi Linh

Cũng trong tập này, Thiên công khai theo đuổi Linh. Anh chàng đứng giữa công ty với bao nhiêu nhân viên và nói trong sự ngạc nhiên của Linh: "Tôi xin tuyên bố với tất cả mọi người, kể từ ngày hôm nay cô gái này sẽ nhận được sự che chở và bảo vệ của tôi. Và tôi không muốn bất kỳ ai trong công ty làm tổn thương cô ấy, bất kỳ ai cũng không được, kể cả là sếp tổng".

Ở một diễn biến khác của tập phim, Linh hốt hoảng nắm tay Minh chạy qua đường đông xe qua lại bất chấp nguy hiểm rồi kéo anh chạy vào một con ngõ nhỏ giữa Hà Nội. Minh cứ thế chạy theo nắm chặt tay Linh. Thỉnh thoảng Linh lo lắng quay lại nhìn Minh đầy lo âu.

1929-tinhyeuvathamvong318a
Linh bỏ trốn cùng Minh

Phải chăng chuyện Linh nắm tay Minh chạy trốn chỉ xuất hiện trong giấc mơ của ai đó? Tuệ Lâm sẽ chấp nhận buông bỏ tình cảm với Minh và ra nước ngoài sinh sống? Sơn không có được Linh liệu sẽ tìm thấy một "giấc mơ" nào khác?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 52 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (31/8) trên kênh VTV3.

Minh Phương