Trực tiếp phim Tình yêu và tham vọng tập 51 trên kênh VTV3: Tuệ Lâm bị bố từ mặt?

Cập nhật: 09:36 | 26/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 51 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" ông Thạch muốn con gái ra nước ngoài cho đỡ nhục vì mọi chuyện mà cô gây ra cho Minh.

Mở đầu đoạn trích phim "Tình yêu và tham vọng" tập 51 được phát sóng vào tối nay (26/8) Tuệ Lâm ngày càng bế tắc trầm cảm. Để cứu vãn hôn nhân của con gái, ông Thạch đã đến cầu xin Minh nhưng không thành. Ông cay đắng về nhà nói với Tuệ Lâm. "Con có biết không? Ngày hôm nay bố đã muối mặt đi tìm nó, năn nỉ để nó tha lỗi cho con và đám cưới vẫn có thể tiếp tục diễn ra nhưng mà nó không chấp nhận. Cho nên con đi đi, đi khỏi đây đi. Đi Đức, đi sang Séc, đi đâu cũng được, miễn là đi khỏi nơi này".

3418-tinhyeuvathamvong268c
3415-tinhyeuvathamvong268a
Ông Thạch muốn con gái ra nước ngoài cho đỡ nhục

Cũng trong tập này, Linh cũng có dịp diện kiến Thiên, con trai của Phó Chủ tịch TP, anh ta vẫn tiếp tục lối ăn nói xách mé khi chạm mặt Linh. "Tại sao cô lại bị phế truất? Tôi thấy cô đi với hai tay đấy chắc cũng phải thân thiết chứ. À, hay là chồng chéo tay ba không phân định được thế nên cô là vật hy sinh đúng không?".

3414-tinhyeuvathamvong268
Thiên hống hách khi gặp Linh

Tuy nhiên anh chàng lập tức cứng họng vì bị Linh dội gáo nước lạnh. "Cậu là Thiên vừa vào làm việc ở Hoàng Thổ phải không? Tôi biết bố cậu nhưng không biết hổ phụ có sinh được hổ tử không hay là. Tôi nói như thế cậu tự hiểu".

3417-tinhyeuvathamvong268b
Linh quay lại Hoàng Thổ xin việc

Ở diễn biến khác của tập phim, Bất ngờ gặp Linh ở phòng tổng giám đốc, Sơn ngạc nhiên hỏi: "Sao em đến thăm anh mà không gọi trước?". Linh đáp: "Tôi đến Hoàng Thổ để xin việc, không biết ở đây còn có chỗ cho tôi nữa không?". Có vẻ như Linh quyết tâm không từ bỏ sự theo đuổi tình cảm lần này.

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 51 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (26/8) trên kênh VTV3.

Minh Phương