Trực tiếp phim Hồ sơ cá sấu tập 2 trên kênh VTV3: Nguyệt mất tích bí ẩn

Cập nhật: 09:52 | 19/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 2 bộ phim "Hồ sơ cá sấu" Nguyệt đột nhiên mất tích nhưng Hải không cho Thu báo công an mà anh đến gặp người yêu cũ của vợ để tra hỏi với thái độ tức giận.

Mở đầu đoạn trích phim "Hồ sơ cá sấu" tập 2 được phát sóng vào tối nay (19/11), Hải đã lập tức đến bệnh viện gặp Quyết chất vấn sau khi vợ mình mất tích không lý do. Vì trước đó, Nguyệt đã đi gặp Quyết nhà báo - người yêu cũ của cô.

4915-hosocasau1911
Vợ mất tích, Hải tức giận tìm người yêu cũ của vợ để tra hỏi

Vừa gặp Quyết, Hải đã lớn tiếng: "Là thằng đàn ông đừng có né tránh nữa, thẳng thắn với nhau đi". Quyết cũng không vừa: "Nói thẳng ra cậu chỉ là một thằng ấu trĩ không hơn không kém". Hải lập tức nổi cáu: "Mày nói cái gì?". Quyết đáp trả: "Vợ cậu là người yêu cũ của tôi nhưng không có nghĩa cô ấy sẽ chạy đến đây mỗi khi vợ chồng cậu gặp chuyện". Nghe xong Hải quát thẳng vào mặt tình địch: "Mày đừng chơi chữ nữa, vợ tao đang ở đâu?".

Cũng trong tập này, lo lắng chị gái mình mất tích Thu đã tới gặp Lan - bạn thân của Nguyệt để nhờ giúp đỡ tìm chị gái. "Chị nghĩ bằng mọi giá phải đi báo công an", Lan đề nghị. Nhưng Thu lo lắng nói: "Em cũng nghĩ đến chuyện đó rồi nhưng anh Hải anh ấy nói là chưa nghiêm trọng đến mức đó". Điều này khiến Lan hết sức khó hiểu và băn khoăn lý do bạn thân mất tích liên quan đến gia đình: "Chị thực sự không hiểu nổi. Cái Nguyệt nó đột nhiên không về xong điện thoại không liên lạc được, tại sao anh Hải có thể bình chân đến như thế. Thời gian gần đây vợ chồng Nguyệt có vấn đề đúng không?".

4917-hosocasau1911b
Thu lo lắng chị gái mất tích nhưng Hải không cho báo công an

Ở diễn biến khác của tập phim, nhân vật Tuấn "mỏ" - một trong những nhân vật chính của bộ phim đã xuất hiện. Trên bàn nhậu, Hải - nhân viên thân cận của Tuấn báo cáo: "Ông Phu - Phó Giám đốc Sở Xây dựng có gợi ý với em muốn một suất ưu đãi mua căn hộ TMS".

Nghe lời đề xuất của nhân viên, ông Tuấn đáp: "Ông ấy muốn thì mình phải cho thôi nhưng đừng đưa ngay. Giấy tờ sổ sách như thế nào?". Hải trả lời: "Em đã làm theo chỉ đạo của anh. Chỉ cần anh chỉ đạo thôi là mọi thứ sẽ hợp pháp".

4916-hosocasau1911a
Ông trùm Tuấn ''mỏ'' liệu có liên quan đến việc mất tích của Nguyệt

Đề xuất đến dự án làm ăn khác, Tuấn hỏi: "Thế còn chuyện cũ ở Việt Phú có liên quan đến tập đoàn Minh Phương thì thế nào anh?". Không để tâm vào câu hỏi của Hải, Tuấn "mỏ" say xưa với bữa tiệc trên bàn nhậu. Với thái độ không hài lòng, Tuấn "mỏ" trả lời: "Chuyện đó anh sẽ tính, anh bảo chú làm thế nào chú cứ làm đúng như thế là được. Phải biết giữ mồm, giữ miệng, ngay cả với vợ con. Nhiều anh hùng chết vì nghe lời vợ đấy và cũng em biết rồi như chú đấy".

Liệu Hải có báo công an hay sẽ đi tìm Nguyệt? Sự mất tích của Nguyệt liệu có liên quan đến Quyết hay Tuấn "mỏ" không?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 2 bộ phim "Hồ sơ cá sấu" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (19/11) trên kênh VTV3.

Minh Phương