Trực tiếp phim Hãy nói lời yêu tập 24: Bà Hoài tác hợp cho My đến với Phan

Cập nhật: 14:34 | 02/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 24 phim "Hãy nói lời yêu", trải qua cú sốc lớn, bà Hoài như đã thay tâm đổi tính, không còn cản trở My đến với Phan. Cũng trong tập này, My choáng váng khi nghe bố nói rằng đang vỡ nợ cả chục tỷ đồng.

Trích đoạn tập 24 được phát sóng vào tối nay (2/7), không yên tâm để mẹ lại một mình, My thuyết phục mẹ dọn lên Hà Nội ở cùng để cô tiện chăm sóc. Bà Hoài nghe lời con gái, dọn khỏi ngôi nhà chất chứa đau thương. Suốt từ lúc nhà My xảy ra chuyện, Phan luôn ở bên giúp đỡ My.

Một lần Phan đến nhà My chơi, bà Hoài nhẹ nhàng nói lời cảm ơn Phan khiến anh bất ngờ. Phan cũng tỏ ra ngại với lời cảm ơn của mẹ My bởi bản thân anh cảm thấy chưa giúp đỡ được gì nhiều. Bà Hoài còn trải lòng với Phan rằng dành rất nhiều kỳ vọng cho My, mong con gái tìm được một người có đủ sức ở bên chăm sóc.

3212-haynoiloiyeu
Bà Hoài tác thành cho My và Phan

"Nếu là trước đây, bác sẽ không chấp nhận cháu đâu. Nhưng bây giờ thì My vui là được" - bà Hoài thay tâm đổi tính, không còn phản đối My quen thân với Phan. Có lẽ sau cú sốc mất đi đứa con trai yêu quý, bà Hoài nhận ra mình không thể cứ mãi áp đặt các con.

Ở một diễn biến khác, My và Phan cũng tới gặp ông Tín. Bố My trông khá suy sụp. My hỏi ông Tín rằng bố đang nợ bao nhiêu, mấy tỷ? Đáp lại, ông Tín nói: "Cũng không nhiều. Bố có tiền, bố thu xếp trả được". Lúc My nói rằng cô là con, dù không giúp được bố nhưng cũng có quyền được biết, ông Tín bèn nhẹ nhàng nói rằng mình đang nợ "có hơn 10 tỷ thôi".

3146-haynoiloiyeu1
My sốc khi biết bố vỡ nợ cả chục tỷ đồng

Cũng trong tập này, khi thấy một người phụ nữ lớn tuổi đến quán tìm Duy và tỏ ra rất thân thiết, Tú cảm thấy nóng mắt. Tú còn tức hơn khi Duy đi cùng người phụ nữ này mà không thèm trả lời tin nhắn của cô. Tú cho rằng Duy "lái máy bay bà già". Nhưng thực ra đó lại là mẹ của Duy.

Trong trích đoạn trên đây, Duy đã giới thiệu mẹ với Tú khiến cô nàng không còn hiểu lầm nữa. Trong lần đầu gặp mẹ người yêu, Tú lấy làm bất ngờ với độ đáng yêu của mẹ Duy khi bà hồ hởi kể về quá khứ cho vay lãi, ghi số đề. Mẹ Duy cảm thấy chả có gì phải xấu hổ về việc này.

Tú còn ngỡ ngàng hơn khi mẹ Duy bảo giờ bà đã "cẩu lương", Duy vội đính chính lại là "hoàn lương". Duy nói Tú thông cảm vì độ "có duyên" của mẹ, Tú chỉ cười bảo cô thấy rất đáng yêu.

Trực tiếp phim Hãy nói lời yêu tập 24: Bà Hoài tác hợp cho My đến với Phan
Tú suýt sặc với màn khoe "thành tích" bá đạo của mẹ Duy

Tú thắc mắc lý do mẹ Duy hoàn lương thì nhận được câu trả lời đầy tự hào: "Cô phải bóc mấy quyển lịch đấy".

Phải chăng sau nhiều biến cố, bà Hoài đã chính thức thay đổi? Bà quyết định tác thành cho My và Phan? Chẳng biết My và Phan sẽ cảm thấy thế nào khi nghe điều này? Với số tiền ấy ông Tín sẽ phải làm sao để trả nợ?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 24 phim "Hãy nói lời yêu" vào lúc 21h40 ngày 2/7 trên kênh VTV3.

Linh Linh