Trực tiếp phim Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 43 trên kênh HTV2

Cập nhật: 10:39 | 21/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước, phim Gạo nếp gạo tẻ phần 2 Bảo Anh đã quay trở về với gia đình sau khi phẫu thuật mắt thành công. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của Bảo Châu và Kim Sơn có chuyển biến theo chiều hướng tốt khi công nàng đã công nhận anh là bạn trai.

Mở đầu Gạo nếp gạo tẻ tập 42 là việc Minh Thảo tặng Thiên Long giấy tờ căn nhà trị giá 3 tỷ cùng những lời hứa hẹn hấp dẫn về tiền tài sự nghiệp, với ý đồ giật dây Thiên Long bỏ vợ. Minh Thảo muốn dùng Thiên Long làm con rối trong màn kịch mà cô dựng lên để trả thù cho mẹ là bà Hương. Bị tiền bạc cám dỗ, Thiên Long không có ý định từ chối.

3543-gaonepgaote219c
Minh Thảo muốn dùng Thiên Long làm con rối trong màn kịch của cô

Bảo Minh vô tình nghe được cuộc trò chuyện của anh rể rằng sẵn sàng bỏ vợ để cưới vợ mới, nếu Bảo Trâm không sinh được con trai. Bảo Minh điên tiết gặng hỏi cho ra lẽ nhưng Thiên Long chối bay chối biến, còn răn đe Bảo Trâm cần dạy dỗ lại đứa em trai hỗn láo.

3546-gaonepgaote219d
Bảo Minh nghe thấy Thiên Long muốn bỏ vợ

Trong lúc không khí ở nhà căng thẳng thì chị em Bảo Anh - Bảo Châu từ nước ngoài trở về cùng với tin vui khi Bảo Anh đã phục hồi lại thị lực. Sau bao nhiêu sóng gió, bà Hạ Lan, bà Cúc và các cháu đã có phút giây quây quần ấm cúng bên bữa cơm gia đình. Trong lúc vui bẻ, bà Cúc đề cập tới chuyện mời ông Hải đến ăn cơm, khiến Bảo Trâm không vui và không khí chùng xuống. Đừng ngoài cửa nhà, ông Hải buồn bã vì không được các con tha thứ.

3537-gaonepgaote219
Gia đình bà Hạ Lan đoàn tụ sau khi Bảo Anh phẫu thuật mắt thành công

Trở về từ Úc, Đông Quân thông báo với mẹ rằng anh đã cầu hôn Bảo Anh ở nước ngoài. Một lần nữa, anh thuyết phục mẹ hãy chúc phúc cho mình. Bà Hà đành miễn cưỡng chấp nhận, bảo con trai hẹn ngày gia đình 2 bên gặp mặt.

3541-gaonepgaote219b
Đông Quân sang nhà xin phép cưới Bảo Anh

Được mẹ cho phép, Đông Quân liền đến ra mắt gia đình Bảo Anh. Bà Hạ Lan và bà Cúc vui vẻ chào đón đứa cháu rể tương lai.

Riêng Bảo Châu tuy vui nhưng cũng có phần lo lắng bởi cô hoài nghi chị ba vội vàng chấp nhận kết hôn vì muốn trả ơn, chưa kể là Bảo Anh - Đông Quân chỉ mới quen nhau được 2 tháng. Gạt hết những lo lắng của em gái, Bảo Anh khẳng định cô sẽ hạnh phúc.

3540-gaonepgaote219a
Kim Sơn vui sướng khi tỏ tình với Bảo Châu thành công

Mối quan hệ giữa Bảo Châu và Kim Sơn cũng tiến triển rõ rệt. Kim Sơn lần nữa tới phim trường đeo đuổi, tỏ tình cùng Bảo Châu. Mặc dù miệng cứ từ chối khi được tỏ tình nhưng trong thâm tâm từ lâu Bảo Châu đã coi Kim Sơn là bạn trai. Nghe xong anh chàng thiếu gia vui không kiểm soát, ôm hôn người thương tới tấp.

Mời quý vị và các bạn đón xem diễn biến nối tiếp bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 tập 43 được phát sóng vào tối nay (21/9) lúc 20h trên kênh HTV2 và 21h trên kênh Vie Giải trí từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần. Ngoài ra, khán giả có thể xem "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 trên VieON lúc 20h thứ Tư đến thứ Sáu.

* Nguồn ảnh: VieOn

Thu Uyên