Trực tiếp phim Cát đỏ tập 26 trên kênh VTV3: Hùng tuyên chiến với Nguồn

Cập nhật: 14:52 | 29/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 26 phim "Cát đỏ" Hùng bộc lộ góc khuất với Nhớ và "tuyên chiến" với Nguồn.

Mở đầu đoạn trích phim "Cát đỏ" tập 26 được phát sóng vào tối nay (29/10) Nguồn đang rao bán trang trại để giúp Nhớ có thể mua lại một xưởng nước mắm khác vì bà Lan vợ Hai Ngò đã lấy lại xưởng và tịch thu cả chiếc xe bán tải mà Hai Ngò để lại cho Nhớ nên hiện tại cô đã trắng tay. Nhưng Nhớ cương quyết không nhận tâm ý của Nguồn vì cô không cần tiền.

4947-catdo2910
Nguồn rao bán trang trại cừu cứu Nhớ

Cũng trong tập này, Hùng kể cho Nhớ nghe về góc khuất bi kịch của mình: "Tôi là sản phẩm của một cô gái 14 tuổi đẹp nhất vùng. Người ta kể rằng cả làng sẽ im lặng khi mẹ tôi cất tiếng hát. Bà là niềm tự hào của cái vùng quê yên bình đó. Rồi bà bị bọn nó cưỡng dâm, cả đám 6 thằng. Và trong 6 thằng đó có một thằng đã tạo ra tôi. Tôi là sản phẩm của một bài ca đẹp, giao hợp với sự đê tiện, kinh tởm nhất".

4951-catdo2910
Hùng tâm sự quá khứ với Nhớ

Ở diễn biến khác của tập phim, Hùng đến trang trại cừu để gặp Hạnh, muốn cô giữ chặt Nguồn còn bản thân sẽ "tuyên chiến" với gã cao bồi để có được Nhớ: "Cô ta đã từng rất yêu Hai Ngò và bây giờ cô ta rất khinh bỉ và căm ghét tôi… Hoặc là phải để cho anh ta điên cuồng chống lại tôi. Thứ bẩn thiểu như tôi chỉ sợ những thằng cao thượng". Bởi Hùng đã nhận ra rằng Nguồn chẳng hề yêu Hạnh nên đã nói như tạt nước nóng vào mặt cô sinh viên xinh đẹp: "Cô chẳng qua chỉ là không có chó thì bắt mèo ăn cứt".

4952-catdo2910a
Hùng tuyên chiến với Nguồn

Nhớ sẽ đón nhận tình cảm của Hùng vì thương cảm? Hạnh có nhận ra rằng Nguồn vẫn yêu Nhớ còn mình chỉ là người thay thế tạm thời?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem bộ phim "Cát đỏ" tập 26 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 tối ngày 29/10/2020.

Thu Uyên