Trực tiếp Giọng ải giọng ai tập 8 mùa 5 trên kênh HTV7

Cập nhật: 09:23 | 16/08/2020 Theo dõi KTCK trên

"Giọng ải giọng ai" tập 8 được phát sóng vào lúc 19h tối nay (16/8) trên kênh HTV7 với người dẫn dắt chương trình tài năng - Đại Nghĩa cùng hai chủ nhà duyên dáng Trấn Thành và Trường Giang.

Giọng ải giọng ai tập 8 được phát sóng vào tối nay (16/8), Thiều Bảo Trâm sẽ góp mặt trong tập 8 của chương trình. Cô là thành viên của đội Trấn Thành. Các khách mời khác gồm nghệ sĩ Hoàng Sơn, Tấn Beo, ca sĩ Quân A.P.

2130-giongaigiongai168

Trong video ngắn hé lộ nội dung, hai đội trưởng Trường Giang và Trấn Thành liên tục nhắc tên Sơn Tùng để trêu chọc Thiều Bảo Trâm. Trấn Thành gợi ý Trường Giang và Thiều Bảo Trâm thực hiện một giao kèo. Ông xã Hari Won cho rằng nếu chiến thắng, Bảo Trâm được ăn miễn phí tại nhà hàng của Trường Giang một năm.

Đổi lại, điều kiện Trường Giang đưa ra cho nữ ca sĩ 9X là cơ hội gặp mặt Sơn Tùng. Anh nói: "Em chỉ cần dẫn anh qua nhà Tùng, rồi anh hôn một cái thôi! Anh thích Tùng". Thiều Bảo Trâm vừa cười vừa đáp lại: "Em không biết, không chơi kèo này".

2135-giongaigiongai168a

Ở một tình huống khác, Trấn Thành tiếp tục nhắc tên giọng ca Có chắc yêu là đây nhắn nhủ Thiều Bảo Trâm: "Sai phạt 2 triệu. Sơn Tùng cầm một cọc đưa 200 triệu. Em sai 100 lần cho anh". Trước lời trêu đùa của đàn anh, Thiều Bảo Trâm phản ứng bằng cách đánh vào tay Trấn Thành.

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 8 "Giọng ải giọng ai" mùa 5 sẽ được phát sóng lúc 19h tối chủ nhật ngày 16/8/2020 trên kênh HTV7.

Minh Phương