Trói buộc yêu thương tập 21 trên kênh VTV3: Thanh bắt quả tang chồng ngoại tình

Cập nhật: 14:26 | 04/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 21 phim "Trói buộc yêu thương" Thanh sốc khi thấy chồng đưa đón người yêu cũ của em trai.

Mở đầu đoạn trích phim "Trói buộc yêu thương" tập 21 được phát sóng vào tối nay (4/11) Khánh còn hẹn gặp Hiếu vì không thấy cậu em út này có động thái sau thay đổi bất thường của mẹ. "Có vẻ như phần thừa kế trong vòng bí mật có liên quan nhiều tới mày đó" - Khánh tỏ rõ sự ghen tức. Hiếu vốn thẳng thắn nên cũng không ngại đáp trả anh trai: "Anh bất mãn về điều đó hả?".

2346-troibuocyeuthuong411
Nghi ngờ mẹ thiên vị về quyền thừa kế, Khánh bất mãn trước mặt Hiếu

Đến đây, Khánh khẳng định anh không tranh giành với hai em nhưng sẽ bất mãn nếu Hiếu thản nhiên trước sự thiên vị vô lý của mẹ.

Cũng trong tập này, Hà gọi điện cho Khánh và Dung nhìn thấy, vậy là cô cố giựt điện thoại của chồng nên hai người xảy ra xô xát: "Đưa xem nào, cái con đấy đúng không. Hóa ra bây giờ anh vẫn còn giao du với cái con đấy nhá, rồi bây giờ còn dám gọi đến tận nhà". Sau đó Khánh đã đẩy ngã vợ.

2352-troibuocyeuthuong411a
Khánh đẩy vợ ngã khi Hà gọi điện đến

Ở diễn biến khác của tập phim, Thanh bắt quả tang chồng đang đưa đón Phương và trông họ rất tình tứ.

2351-troibuocyeuthuong411
Thanh ngạc nhiên khi chồng ngoại tình với người yêu cũ của em trai

Rốt cuộc, sự thật bản chia quyền thừa kế như thế nào? Thanh sẽ làm gì khi biết chồng đang ngoại tình với bạn gái cũ của em trai?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem bộ phim "Trói buộc yêu thương" tập 21 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 tối ngày 4/11/2020.

Minh Phương