Trói buộc yêu thương tập 18: Tiến ghen tuông khi vợ được tình cũ khen

Cập nhật: 11:04 | 28/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 18 phim "Trói buộc yêu thương" Tiến khó chịu khi Lương - người yêu cũ của Thanh dành những lời ngọt ngào cho vợ mình.

Mở đầu đoạn trích phim "Trói buộc yêu thương" tập 18 được phát sóng vào tối nay (28/10) Lương cùng Tiến gặp nhau bàn công việc thì Lương dành nhiều lời "có cánh" cho Thanh: "Tôi nghe nói vợ anh là một người cũng rất đặc biệt. Tháp tùng phu nhân của các sếp lớn và để lại ấn tượng tốt. Tôi cũng được gặp cô ấy ở triển lãm tranh. Tuy có hơi ít nói một chút nhưng tôi thấy cô ấy cũng khá thú vị. Xin lỗi nếu như làm anh không vui, nhưng tôi chỉ nhận xét thật lòng thôi. Hơn nữa chúng ta cũng đang còn bàn công việc và tôi lại thấy thái độ của anh không giống lắm đối với một người đề nghị giúp đỡ".

0245-troibuocyeuthuong2810a
Tiến khó chịu khi vợ được tình cũ khen

Tuy nhiên Tiến tỏ ra rất khó chịu khi người đàn ông khác khen vợ mình: "Anh khen vợ của người khác như thế liệu có quá lời không".

Cũng trong tập này, Hà và Khánh tiếp tục có những hành động thân mật giữa nơi công cộng. Khánh vô cùng vui mừng khi được người yêu cũ đưa cho bản quy hoạch dự án mới nhất.

"Bản quy hoạch còn chưa ráo mực mà em đã có trong tay rồi. Đúng là có được em là anh có báu vật ở trong tay đó" - Khánh nói. Nghe vậy, Hà chụm đầu vào anh và trêu đùa: "Chỉ là báu vật trong công việc thôi sao?".

0247-troibuocyeuthuong2810b
Hà thân mật với Khánh để gài anh vào bẫy?

Sau đó, hai người vui vẻ dắt tay nhau cùng đi giữa nơi công cộng, dường như không còn sợ hãi mọi người biết sẽ về mối quan hệ không hay này. Càng ngày, Khánh càng tỏ thái độ thờ ơ, lạnh nhạt với vợ - Dung và tìm mọi cách lấy lòng Hà.

Ở diễn biến khác của tập phim, Thanh và Dung đứng trước nhà ông Phong để chờ đợi người phụ nữ đi cùng ông bước ra. Khi Thanh nói phải về gấp thì bất ngờ, người phụ nữ trong nhà bước ra và người ấy lại chính là bà Lan. Điều này làm cho cô con gái và cô con dâu một lần nữa ngạc nhiên.

0243-troibuocyeuthuong2810
Dung và Thanh lén theo dõi bà Lan

Liệu Dung và Thanh sẽ xử lý như thế nào khi gặp tình huống này? Lương cố ý nhắc đến Thanh trước mặt Tiến? Hà sẽ còn những kế hoạch nào để gài Khánh vào bẫy?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem bộ phim "Trói buộc yêu thương" tập 18 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 tối ngày 28/10/2020.

Hạ Vy