Trói buộc yêu thương tập 17: Hà từ chối giúp Phương

Cập nhật: 10:12 | 27/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 17 phim "Trói buộc yêu thương" khi Phương muốn đi theo Hà để trả thù bà Lan thì Hà lại khuyên Phương bỏ đi quá khứ.

Mở đầu đoạn trích phim "Trói buộc yêu thương" tập 17 được phát sóng vào tối nay (27/10), Phương tìm gặp Hà để nhờ chỉ cách và muốn theo Hà trả thù bà Lan nhưng lần này Hà đổi ý, khuyên Phương nên bỏ đi quá khứ: "Phương này, hôm trước chị đã để cảm xúc lấn át nhiều quá nên chị đã nói những điều nhảm nhí với em.Thật ra là… mà thôi đi. Chị chỉ muốn nói với em một điều, em hãy bỏ hết quá khứ đi. Em hãy sống cho hiện tại và tương lai của em".

1019-troibuocyeuthuong2710
Hà từ chối giúp Phương

Cũng trong tập này có tình tiết Hiếu đã quay về nhà và hứa với bà Lan: "Mẹ, con sẽ dọn về nhà ở nếu mẹ đồng ý… Mẹ, con sẽ quên cô ấy".

1015-troibuocyeuthuong2710
Hiếu quay trở về nhà

Ở diễn biến khác của tập phim, Thanh giải thích với Lương vì sao cô không tham gia chuyến đi biển mà chồng cô đề nghị: "Anh có bị điên không. Anh có nhớ ở đó là đâu không. Đó là nơi mình từng nói sau khi cưới mình sẽ hưởng tuần trăng mật mà". Trong khi đó Lương vẫn muốn cô tham gia vì anh cũng có mặt trong chuyến đi ấy với tư cách đối tác của chồng Thanh và nhóm quan chức.

1020-troibuocyeuthuong2710a
Thanh giải thích với người yêu cũ vì sao cô không muốn tham gia chuyến đi biển cùng chồng

Vì sao mà Hà không muốn giúp Phương trả thù bà Lan? Thanh có bị người yêu cũ thuyết phục mà tham gia chuyến đi biển?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem bộ phim "Trói buộc yêu thương" tập 17 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 tối ngày 27/10/2020.

Minh Phương