Toyota Tundra Capstone 2022 bán tải nâng cấp hạng sang

Cập nhật: 18:04 | 13/01/2022 Theo dõi KTCK trên

Toyota Tundra Capstone 2022, mẫu xe bán tải cỡ lớn có gói trang bị mới cao cấp nhằm tăng khả năng cạnh tranh với những đối thủ như GMC Sierra Denali.

0033-xe-4
Toyota Tundra Capstone 2022

Capstone trở thành phiên bản cao nhất của Tundra, với sự khác biệt ở ngoại thất như ốp gương chiếu hậu crôm và bộ vành cùng vật liệu kích thước 22 inch, cũng là cỡ vành lớn nhất từng có trên Tundra.

Ngoài ra, mẫu bán tải còn có lưới tản nhiệt với các thanh ngang mạ crôm tích hợp đèn định vị LED và chữ "Tundra" cỡ lớn ở cửa thùng sau. Bậc lên xuống hai bên và cho thùng sau đều gập mở tự động.

0106-xe-41
Mẫu bán tải có nhiều thiết kế nổi trội

Nếu các phiên bản Tundra Platinum và 1794 cũ đã sở hữu những đặc điểm cao cấp, phiên bản Capstone còn hơn một bậc với ghế bọc da cao cấp tông màu tương phản đen-trắng. Vô-lăng bọc da có sưởi.

Các chi tiết ốp gỗ óc chó màu đen ở táp-lô, cửa và bảng điều khiển trung tâm. Xe có cửa sổ trời toàn cảnh, logo Capstone phát sáng trên táp-lô.

Tundra Capstone trang bị đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình thông tin giải trí 14 inch tương thích Android Auto và Apple CarPlay. Những đặc điểm công nghệ khác gồm màn hình HUD màu 10 inch, gương chiếu hậu kỹ thuật số, hệ thống âm thanh với 12 loa JBL, và hệ thống camera quan sát toàn cảnh.

0127-xe-42
Màn hình HUD màu 10 inch

Mẫu bán tải thế hệ mới dùng hệ thống hybrid i-Force Max với một động cơ điện 48 mã lực kết hợp động cơ 3,5 lít V6 tăng áp kép và hộp số tự động 10 cấp. Capstone nhờ thế có công suất 437 mã lực và mô-men xoắn 790 Nm.

Tundra Capstone chở được tối đa 674 kg hàng hóa và khả năng cẩu kéo đến 4.690 kg. Khách hàng còn có thể chọn hệ thống treo tự thích ứng AVS.

Xe trang bị một loạt hệ thống hỗ trợ tài xế như điều khiển hành trình chủ động DRCC, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo tiền va chạm và phát hiện người đi bộ.

Những đặc điểm đáng chú ý khác gồm đèn pha tự động, hỗ trợ nhận diện biển báo giao thông, nhắc nhở kiểm tra ghế sau, cảnh báo có xe cắt ngang phía sau và giám sát điểm mù. Ngoài ra có phanh hỗ trợ đỗ xe - tính năng tự động phanh nếu một va chạm có thể xảy ra khi xe đang vào chỗ đỗ.

Toyota Tundra Capstone 2022 sẽ có mặt tại các đại lý ở Mỹ trong mùa xuân này. Hiện hãng chưa công bố mức giá, nhưng phiên bản mới dự kiến cao hơn bản 1794 hiện bán giá 57.700 USD.

Ford Explorer 2022 chốt giá 2,37 tỷ đồng với động cơ nâng cấp mạnh mẽ

Ford Explorer 2022 được nhập khẩu từ Mỹ, có nhiều thay đổi về ngoại hình, động cơ nâng cấp mạnh mẽ hơn.

Ford Ranger tăng giá 12 triệu đồng

Ford Ranger đồng loạt tăng giá 12 triệu đồng, trong khi các trang bị và công nghệ không có thay đổi.

Những mẫu ô tô dự kiến về Việt Nam năm 2022

Năm 2022 hẳn sẽ là năm sôi động của thị trường ô tô Việt, 5 mẫu ô tô dự kiến về Việt Nam. Trong đó ...

Nguyễn Hồng