Top máy tính bảng tầm trung hot nhất thị trường năm 2022: Cực đáng "xuống tiền"

Cập nhật: 15:15 | 07/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Máy tính bảng hiện đã trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều người dùng do những ưu điểm về trải nghiệm màn hình, thời lượng pin và tính thuận tiện khi di chuyển. Khách hàng có đa lựa chọn từ các thương hiệu với nhiều mức giá khác nhau. Hãy xem danh sách dưới để có lựa chọn tốt trong khoảng giá tầm trung nhé.

Chỉ hơn 4 triệu đồng có thể sở hữu ngay máy tính bảng từ nhà Samsung với tính năng ngoài mong đợi

Máy tính bảng Redmi sắp ra mắt: Thiết kế đẹp, phân khúc rất dễ tiếp cận!

TOP 5 máy tính bảng Android chiến game đỉnh nhất 2022

Máy tính bảng Huawei MatePad T10s

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Huawei MatePad T10s được trang bị tấm nền IPS LCD mang đến khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc trung thực, giúp bạn thưởng thức những nội dung giải trí hấp dẫn, cầm nắm theo chiều ngang hay dọc đều mượt mà. Màn hình lớn giúp hiển thị rõ ràng hơn khi học online.

Chiếc máy này sử dụng vi xử lý Kirin 710A mang đến hiệu năng tuyệt vời trong tầm giá, mọi thao tác vuốt lướt đều mượt mà, khởi chạy ứng dụng nhanh chóng, giảm thời gian chờ đợi, tận hưởng thế giới giải trí thú vị qua các tựa game tầm trung mà không có hiện tượng giật lag.

Giá tham khảo: 5.190.000đ

Máy tính bảng Nokia Tab T20

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Các cạnh của Tab T20 4G được Nokia bo cong mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái và hạn chế tình trạng cấn tay khi sử dụng máy trong thời gian dài. Vì lẽ đó, sản phẩm rất phù hợp cho việc học và chơi game tầm trung trong một thời gian tương đối lâu mà không gây cảm giác mỏi tay.

Máy sử dụng tấm nền IPS LCD với kích thước đến 10.4 inch mang đến hình ảnh được hiển thị khá chính xác về màu sắc cũng như không gian sử dụng rộng lớn giúp các trải nghiệm chơi game, xem phim đã mắt hay hiển thị các nội dung tài liệu một cách đầy đủ hơn. Với tỉ lệ màn hình 5:3 cùng độ phân giải 1200 x 2000 Pixels mang đến hình ảnh với độ chi tiết cao, điều mà rất ít sản phẩm trong cùng phân khúc giá có thể làm được.

Giá tham khảo: Nokia Tab T20 4G - 4.990.000đ

Nokia Tab T20 Wifi - 4.390.000đ

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 - FHD Plus

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tab M10 - FHD Plus trang bị công nghệ màn hình IPS LCD mở rộng góc nhìn, có gam màu đa dạng, công nghệ giúp người dùng có thể trải nghiệm hình ảnh tốt ngay cả khi không ngồi trực diện. Máy cũng tự hào đảm bảo sức khỏe cho đôi mắt người dùng nhờ khả năng loại bỏ ánh sáng xanh được chứng nhận từ tổ chức TÜV Rheinland, hạn chế mỏi mắt khi sử dụng máy lâu.

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 - FHD Plus tự tin khi sở hữu chip CPU MediaTek Helio P22T 8 nhân sản xuất dựa trên tiến trình 12 nm, có tốc độ xung nhịp 2.3 GHz giúp máy chạy mượt mà các tác vụ Al, xử lý mọi hoạt động trôi chảy. MediaTek Helio P22T 8 nhân cho hiệu năng máy tương đối ổn, nhờ được nâng cấp ở nhân đồ họa, GPU IMG PowerVR GE8320 hỗ trợ khả năng gaming mạnh mẽ, hình ảnh đồ họa đẹp và chân thực. Giúp người dùng dễ dàng chinh phục nhiều tựa game đang hot với mức thiết lập phù hợp.

Giá tham khảo: 5.090.000đ

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Samsung Galaxy Tab A8 sử dụng bộ vi xử lý Unisoc T618 cho hiệu suất nhanh hơn những thế hệ trước, cho bạn trải nghiệm mượt mà các tác vụ văn phòng và giải trí, ngoài ra máy tính bảng Samsung còn mang đến khả năng lưu trữ ấn tượng với dung lượng bộ nhớ trong lớn, dùng được với thẻ nhớ ngoài hỗ trợ dung lượng lên đến 1 TB, giúp lưu bài tập, bài giảng một cách thoải mái.

Viên pin dung lượng lớn 7040 mAh, cho phép bạn học online, chơi game trong một thời gian dài mà không lo hết pin. Hỗ trợ sạc nhanh 15W giúp rút ngắn thời gian chờ máy đầy pin.

Giá tham khảo: 7.490.000đ

Máy tính bảng iPad 9 WiFi 64GB

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

iPad 9 WiFi 64GB sẽ cho bạn đắm chìm trong thế giới game đầy mê hoặc với màn hình Retina - chất lượng hình ảnh chân thật, màu sắc chuẩn xác kết hợp với loa stereo nghe ngóng từng nhất cử nhất động của địch để bạn tận hưởng từng "dòng chảy" game gay cấn, trở thành tay bắn súng chuyên nghiệp, bá chủ mọi chiến trận.

Ngoài ra, bạn có thể thả ga tải về các ứng dụng, phần mềm: Excel, Word,... để bổ trợ cho công việc, học tập hay lưu trữ vài trăm chiếc ảnh, dăm ba tựa game hot hot để chiến cùng anh em: PUBG Mobile, Free Fire,... nhờ vào dung lượng bộ nhớ lên đến 64 GB. Sức mạnh của Wi-Fi 802.11 sẽ cung cấp đường truyền mạng mượt mà giúp bạn tra cứu thông tin "vèo vèo", tham gia các buổi học online qua: Zoom, Google Meet, ClassIn,... mượt mà tuyệt đối và chiến game cũng "hết sảy" không lo giật lag, mất kết nối giữa chừng.

Giá tham khảo: 8.990.000đ

Máy tính bảng OPPO Pad Air

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

OPPO Pad Air được trang bị chipset Snapdragon 680 giúp bạn thả ga chiến các tựa game "tầm cỡ": Liên quân Mobile, Mobile Legends: Bang Bang, Call of Duty,... một cách ổn áp với mức FPS dao động 59-60. Kết hợp cùng tấm nền IPS LCD mang đến chất lượng hiển thị chân thật, xem phim giải trí, đánh game là miễn chê!

Cung cấp năng lượng cho máy chính là viên pin có dung lượng 7100 mAh. Bạn có thẻ dùng máy để phục vụ mọi nhu cầu giải trí từ chơi game, lướt web cho đến xem phim cho cả một ngày cuối tuần, kết quả đo được là sau 7 tiếng 18 phút sử dụng liên tục thì dung lượng pin trên máy từ 100% về lại con số 0%.

Vì được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh lên đến 18 W nên bạn chỉ mất khoảng 2 giờ 15 phút là có thể sạc đầy được viên pin từ 0 - 100%.

Giá tham khảo: 6.990.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Lenovo Tab M10 Gen 3: Máy tính bảng phù hợp nhất với mọi gia đình

Tab M10 Gen 3 là dòng máy tính bảng phổ thông của Lenovo với thiết kế mỏng nhẹ hướng đến đối tượng gia đình, các ...

Giá tốt nhất trong các dòng máy tính bảng với màn hình 12inch: Có nên "rước liền tay"?

Samsung Galaxy Tab S7 Plus là sự nâng cấp mạnh mẽ cho dòng máy tính bảng Tab S7 với màn hình to hơn, cảm biến ...

Mục sở thị máy tính bảng cận cao cấp được săn đón với màn hình rộng tới 11.5 inch

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Pro được coi là tablet có màn hình ấn tượng trong phân khúc giá cận cao cấp.

Huyền Trang