TOP 5 máy tính bảng Android chiến game đỉnh nhất 2022

Cập nhật: 17:15 | 30/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Máy tính bảng hiện nay không chỉ là thiết bị phục vụ nhu cầu học tập, làm việc mà còn đáp ứng tốt cả nhu cầu giải trí của người dùng với nhiều tựa game và mang đến sự trải nghiệm tốt nhất.

Chênh nhau 1 triệu đồng, nên mua Samsung Galaxy Tab A8 hay Samsung Galaxy Tab S6 Lite?

Top 7 máy tính bảng dưới 4 triệu đáng mua nhất 2022: Chuẩn tiêu chí "ngon-bổ-rẻ"

Hơn 2 triệu đồng, điều gì khiến máy tính bảng Alcatel 3T8 thu hút được số đông "mẹ bỉm"?

Lenovo Tab P11 Plus

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus mang đến hiệu suất hoạt động khá ấn tượng nhờ vi xử lý MediaTek Helio G90T sản xuất trên tiến trình 12 nm với xung nhịp cao nhất có thể lên đến 2.05 GHz đem lại khả năng xử lý những tác vụ từ cơ bản đến nâng cao đều mượt mà. Đảm nhiệm vai trò xử lý đồ họa là GPU Mali-G76 MC4 mang lại trải nghiệm có độ trung thực cao trên những tựa game hot nhất, đem đến tốc độ xử lý nhanh chóng đồng thời tiết kiệm điện năng hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Hãng máy tính bảng Lenovo đã cài đặt sẵn hệ điều hành Android 11 tích hợp kho ứng dụng giải trí khổng lồ cho bạn thoải mái học tập hay giải trí. Đi kèm tính năng Google Kids Space kết nối con bạn với hơn 10000 ứng dụng và trò chơi giáo dục được giáo viên phê duyệt, cùng với hàng trăm cuốn sách miễn phí để giúp trẻ khám phá, sáng tạo và phát triển.

Lenovo Tab P11 Plus với thiết kế nguyên khối từng đường nét được thể hiện rõ ràng cùng phần viền bo cong 4 góc mềm mại, trọng lượng 490 g đem lại sự thanh thoát nhẹ nhàng khi sử dụng cũng như thuận tiện mang đi mọi nơi.

Giá tham khảo: 7.190.000 đồng.

Xiaomi Pad 5 256GB

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Xiaomi Pad 5 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 860 có hiệu năng rất cao với 8 nhân cao cấp với xung nhịp cao nhất có thể lên đến 2.96 GHz và GPU đồ họa Adreno 640 cực mạnh, chạy mượt tất cả các ứng dụng bạn cần. Không chỉ có tốc độ xử lý nhanh, GPU còn cải thiện đáng kể về khả năng xử lý đồ họa khi xem phim có độ phân giải cao hay những tựa game yêu cầu đồ họa cao, tăng độ chân thực cho các hình ảnh, video mang đến trải nghiệm hình ảnh tốt nhất cho người dùng.

Máy tính bảng Xiaomi Pad 5 256 GB được trang bị một màn hình siêu ấn tượng với tấm nền IPS LCD kích thước lớn lên đến 11 inch, hỗ trợ độ phân giải 1600 x 2560 Pixels cực nét, mang đến khả năng hiển thị sống động, cho bạn đắm chìm trong các không gian giải trí. Đặc biệt màn hình này còn có thể hiển thị hơn 1 tỷ màu sắc khác nhau. Hỗ trợ tần số quét 120 Hz cho trải nghiệm hình ảnh mượt mà, đã mắt nhất là khi sử dụng để xem phim hay là chiến game.

Giá tham khảo: 10.490.000 đồng.

Samsung Galaxy Tab A8 (2022)

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Samsung Galaxy Tab A8 (2022) sở hữu màn hình lớn kết hợp cùng công nghệ TFT LCD mang đến màu sắc rõ nét, chân thực giúp bạn thoải mái xem Youtube, lướt web, hay chiến game cùng đồng đội một cách "đã" mắt. Ngoài ra, người dùng có thể đắm chìm vào thế giới âm thanh đầy sống động bởi sự tích hợp công nghệ Dolby Atmos. Sự kết hợp giữa hình ảnh đồ họa game ấn tượng và hệ thống âm thanh bùng nổ mang đến những khoảnh khắc chiến game "bùng nổ".

Sử dụng vi xử lý UniSOC T618 cho hiệu suất CPU và GPU nhanh hơn 10% so với dòng Tab A7, máy tính bảng có RAM 4 GB giúp trải nghiệm các tác vụ văn phòng, giải trí mượt mà. Ngoài ra, máy tính bảng Samsung cho khả năng lưu trữ cực ấn tượng với bộ nhớ trong 64 GB, dùng được với thẻ nhớ ngoài hỗ trợ dung lượng lên đến 1 TB.

Thỏi pin Li-Po cho dung lượng lớn 7040 mAh, cung cấp năng lượng đủ để bạn lướt web, chơi game, xem phim hàng giờ liền mà không sợ hết pin, dễ dàng tận hưởng bất kỳ sở thích nào của bạn. Hỗ trợ công nghệ sạc 15 W giúp máy tính bảng nạp pin nhanh chóng, giảm thời gian chờ đợi.

Giá tham khảo: 8.490.000 đồng.

Huawei MatePad 11

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng có màn hình 10.9 inch tỷ lệ 16:9 có độ phân giải là 2K, sử dụng tấm nền IPS LCD, hỗ trợ công nghệ HDR. MatePad có xu hướng hơi đẩy tone màu lên một chút, mang lại cảm giác màu sắc tươi và nịnh mắt hơn. Mình nghĩ chiếc máy này sẽ rất phù hợp cho các bạn với nhu cầu là giải trí, xem phim.

Matepad 11 trang bị con chip Snapdragon 865, để biết rõ về hiệu năng hơn thì mình có kiểm tra qua Geekbench, thì thấy được các điểm số mang lại rất là cao với điểm đơn nhân là 918 còn đa nhân 3307, chứng tỏ rằng là đây là một mức cấu hình được coi là ổn áp trong thời điểm 2021. Bộ nhớ RAM 6 GB có khả năng đa nhiệm thoải mái, bộ nhớ trong 128 GB khá lớn để mình lưu trữ được nhiều bức ảnh, video, người dùng còn có thể mở rộng thêm dung lượng thông qua thẻ nhớ MicroSD để có thể chứa cả một kho game cho việc giải trí bất tận.

Với viên pin 7250 mAh thì MatePad 11 có khả năng sử dụng từ 10 - 12h mà ko cần phải lo sạc, thoải mái giải trí, tha hồ lướt web hay thỏa thích xem phim, gọi điện không bị gián đoạn, phải nói là cực kỳ trâu so với một chiếc tablet cùng phân khúc giá.

Giá tham khảo: 11.990.000 đồng.

Samsung Galaxy Tab S8

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tab S8 sử dụng CPU Snapdragon 8 Gen 1 mới, mang lại hiệu năng cực kỳ ổn định và vấn đề nhiệt độ đã được giải quyết và được kiểm soát hơn vì kích thước máy tính bảng khá lớn khi so với điện thoại, giúp khả năng tản nhiệt được tốt hơn.

Máy tính bảng có RAM 8 GB nên mọi tác vụ của bạn sẽ được khởi chạy mượt mà, đa nhiệm tốt hơn. Bộ nhớ trong 128 GB có hỗ trợ mở rộng qua thẻ Micro SD. Snapdragon 8 Gen 1 còn hỗ trợ kết nối 5G tiên tiến bật nhất hiện nay, cho mọi trải nghiệm tải lên, xuống của bạn trên không gian mạng được trơn tru nhất.

Galaxy Tab S8 có màn hình 11 inch, độ phân giải đến 2K cho bạn trải nghiệm cực mãn nhãn, cùng với tần số quét 120 Hz mọi chuyển động trên màn hình đều trở nên mượt mà. Màu sắc được hiển thị trên màn hình một cách tươi sáng, hình ảnh rõ nét mang lại trải nghiệm tuyệt vời về phần nhìn.

Ngoài việc được trang bị một con chip khủng, màn hình có tần số quét cao Samsung đã trang bị trên chiếc máy tính bảng thế hệ mới viên pin có dung lượng lên đến 8000 mAh, cùng với đó là công nghệ sạc nhanh 45 W.

Giá tham khảo: 17.990.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Máy tính bảng có thông số ấn tượng, thiết kế đẹp nhất trên thị trường, giá chưa đến 7 triệu

OPPO Pad Air là chiếc máy tính bảng đầu tiên OPPO phát hành chính hãng và kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Với thông ...

Dưới 10 triệu đồng, sở hữu liền tay chiếc máy tính bảng mỏng, nhẹ dành cho gia đình

Lenovo Yoga Tab 11 là một máy tính bảng Android nhỏ và nhẹ rất phù hợp với các gia đình, đặc biệt là các bà ...

Nâng cấp với con chip mạnh mẽ, thiết kế cao cấp, liệu iPad mini 5 có đốn tim khách hàng?

Apple iPad Mini 5 7.9 Wi-Fi 256GB là chiếc máy tính bảng nhỏ gọn và rất hấp dẫn nhờ thiết kế bên ngoài cao cấp, ...

Hà Vy