Chỉ hơn 4 triệu đồng có thể sở hữu ngay máy tính bảng từ nhà Samsung với tính năng ngoài mong đợi

Cập nhật: 15:00 | 29/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite là phiên bản rút gọn của dòng tablet "ăn khách" Galaxy Tab A7 thuộc thương hiệu Samsung, đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng thuộc phân khúc bình dân với màn hình lớn nhưng vẫn gọn nhẹ hợp túi tiền.

Samsung Galaxy Tab S8 giảm xuống còn hơn 16 triệu, có nên "xúc liền tay"?

Chênh nhau 1 triệu đồng, nên mua Samsung Galaxy Tab A8 hay Samsung Galaxy Tab S6 Lite?

Top 7 máy tính bảng dưới 4 triệu đáng mua nhất 2022: Chuẩn tiêu chí "ngon-bổ-rẻ"

Thiết kế siêu mỏng nhẹ

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Galaxy Tab A7 Lite sở hữu kiểu thiết kế đặc trưng của dòng Galaxy Tab A7. Thiết bị sử dụng chất liệu nhôm với thiết kế nguyên khối giúp cho máy trở nên cao cấp hơn dù chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ. Tuy được hoàn thiện từ nhôm nguyên khối, nhưng Galaxy Tab A7 Lite vẫn có độ mỏng nhẹ ấn tượng khi chỉ nặng 371 g và dày chỉ 8 mm, mang đến sự thoải mái khi cầm sử dụng trong thời gian dài.

Với kích thước chỉ tương đương với một quyển sổ nên Galaxy Tab A7 Lite sẽ vô cùng gọn gàng để bạn có thể mang theo khi cần thiết.

Thế giới giải trí trong tầm tay

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Cần gì phải đi ra rạp xem phim khi trên tay bạn là chiếc máy tính bảng có thể đóng vai trò như một trung tâm giải trí đích thực. Màn hình kích thước lớn 8.7 inch, độ phân giải HD+ sắc nét hiển thị màu sắc chân thực, tái hiện hình ảnh đầy ấn tượng. Bên cạnh đó là hệ thống âm thanh vòm Dolby Atmos phát ra từ loa kép đối xứng, cho âm thanh sống động hơn bao giờ hết. Galaxy Tab A7 Lite sẽ mang đến cho bạn cả hình ảnh và âm thanh chất lượng cao cùng lúc, tha hồ đắm chìm trong những bộ phim “bom tấn” hay những tựa game hành động hoành tráng.

Trải nghiệm giải trí đáng mong đợi

Galaxy Tab A7 Lite trang bị màn hình kích thước 8.7 inch, sử dụng tấm nền LCD TFT với độ phân giải 1340 x 800. Đặc biệt, hệ thống loa kép cùng âm thanh Dolby Atmos sẽ mang đến chất âm sống động hơn bao giờ hết. Galaxy Tab A7 Lite giống như một trung tâm giải trí đích thực. Người dùng có thể tha hồ đắm chìm trong những tựa game hành động hoành tráng hay những bộ phim bom tấn đặc sắc.

Tràn đầy năng lượng

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Galaxy Tab A7 Lite được trang bị con chip xử lý Helio P22T mới vừa được ra mắt của MediaTek. Tuy không được sở hữu một khả năng xử lý dữ liệu mạnh mẽ như Snapdragon nhưng nhìn chung tái tạo hình ảnh và khung hình mượt mà và ổn định, cũng như khả năng đọc file khá nhanh và hiệu quả.

Sức mạnh là điều bạn có thể cảm nhận được trên Samsung Galaxy Tab A7 Lite. Bộ vi xử lý 8 nhân, 3GB RAM cho phép máy tính bảng xử lý mượt mà mọi tác vụ, chơi game cực đỉnh. Tất nhiên không thể không kể đến viên pin dung lượng cao 5.100mAh, cung cấp năng lượng suốt cả ngày. Ngay cả khi hết pin, bạn cũng không phải lo lắng vì sạc nhanh 15W sẽ giúp bạn sạc đầy nhanh chóng.

Dễ dàng mở rộng bộ nhớ

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bộ nhớ trong trên Galaxy Tab A7 Lite là 32GB, đủ để bạn cài những ứng dụng, lưu trữ dữ liệu cần thiết. Nếu có nhu cầu nhiều hơn, bạn có thể mở rộng không gian lưu trữ rất dễ dàng que khe cắm thẻ nhớ microSD. Khả năng mở rộng bộ nhớ tối đa 1TB cho bạn không gian lưu trữ thoải mái.

Chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ

Camera chính 8MP trên Galaxy Tab A7 Lite luôn sẵn sàng ghi lại và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn. Dù là những bức ảnh chân dung tuyệt đẹp hay phong cảnh hùng vĩ, Galaxy Tab A7 Lite cũng sẽ giúp bạn lưu giữ lại kỷ niệm và chia sẻ lên mạng xã hội trong chớp mắt.

Kết nối niềm vui

Galaxy Tab A7 Lite có thể đồng bộ thông minh với điện thoại Samsung Galaxy của bạn, hiển thị tin nhắn hoặc cuộc gọi đến dù bạn không có điện thoại bên cạnh. Máy tính bảng còn hỗ trợ cả mạng Wi-Fi và 4G LTE, cho phép bạn kết nối Internet mọi lúc mọi nơi.

Samsung Kids, không gian riêng dành cho trẻ

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bạn hoàn toàn có thể giao máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite cho trẻ nhỏ mà vẫn yên tâm về kiểm soát nội dung. Tính năng Samsung Kids sẽ tạo một không gian học tập và giải trí lành mạnh dành riêng cho trẻ. Ở đây có các ứng dụng chơi mà học đầy lý thú, đồng thời bậc phụ huynh có thể kiểm soát ứng dụng, thời gian sử dụng của trẻ.

Giá tham khảo: 4.090.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Hơn 2 triệu đồng, điều gì khiến máy tính bảng Alcatel 3T8 thu hút được số đông "mẹ bỉm"?

Bạn đang cần tìm một thiết bị máy tính bảng với hình ảnh hiển thị hoàn mỹ đáp ứng nhu cầu đọc báo hay đọc ...

Tìm hiểu chiếc máy tính bảng nhà Huawei có mức giá hơn 6 triệu đồng và không có Google

Huawei MatePad ra mắt tại sự kiện Smart Office, dòng tablet chủ lực của Huawei năm nay có 2 phiên bản là Pro và non-Pro. ...

Dưới 10 triệu đồng, sở hữu liền tay chiếc máy tính bảng mỏng, nhẹ dành cho gia đình

Lenovo Yoga Tab 11 là một máy tính bảng Android nhỏ và nhẹ rất phù hợp với các gia đình, đặc biệt là các bà ...

Hà Vy