Máy tính bảng Redmi sắp ra mắt: Thiết kế đẹp, phân khúc rất dễ tiếp cận!

Cập nhật: 05:15 | 30/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Sự kiện ra mắt tiếp theo của Xiaomi cho thị trường toàn cầu sẽ được tổ chức vào ngày 4/10 tới. Tại đây công ty sẽ ra mắt máy tính bảng Redmi đầu tiên cùng với Xiaomi 12T và Xiaomi 12T Pro.

Samsung Galaxy Tab A8: Máy tính bảng Android dành cho người "bình dân"

iPad Air 2022 và iPad Pro 2021: Máy tính bảng nào đáng mua nhất?

Chỉ hơn 3 triệu, sở hữu ngay máy tính bảng “xịn” như hàng cao cấp

Tuy nhiên, một số thông tin cho biết, chiếc máy tính bảng đầu tiên của Redmi khả năng cao cũng sẽ được trình làng trong sự kiện lần này. Một số hình ảnh Render về Redmi Pad cũng đã được rò rỉ. Cụ thể như sau:

Thông tin công bố, Redmi Pad dự kiến sẽ được trang bị màn hình LCD 10.61 inch với độ phân giải 2.000 x 1.200 pixel và tốc độ làm mới 90 Hz. Bên cạnh đó, có thông tin còn cho biết máy dự kiến sẽ sở hữu màn hình có độ sáng 400 nits, tỷ lệ tương phản 1.500:1 và hỗ trợ 10 bit màu.

Hình ảnh rò rỉ được cho là của Redmi Pad (Nguồn ảnh: Internet)
Hình ảnh rò rỉ được cho là của Redmi Pad (Nguồn ảnh: Internet)

Về cấu hình, Redmi Pad dự kiến sẽ được trang bị vi xử lí Helio G99 đi kèm tuỳ chọn 3 GB/4 GB RAM và 64 GB/128 GB bộ nhớ UFS 2.2. Bên cạnh đó, thiết bị sẽ có viên pin 8.000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 22.5 W hứa hẹn rút nhanh thời gian sạc đam lại nhiều sự tiện lợi cho người dùng.

Về khả năng chụp ảnh, Redmi Pad dự kiến sẽ sở hữu camera sau 8 MP hỗ trợ lấy nét tự động. Ở mặt trước, Redmi Pad dự kiến sẽ có camera selfie góc rộng 105 độ với độ phân giải 8 MP.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Một trong những điểm cộng của sản phẩm này là sở hữu tính năng FocusFrame, cung cấp trường nhìn rộng hơn để chứa nhiều người hơn trong một khung hình duy nhất.

Là sản phẩm ra mắt trong năm 2022, dự kiến Redmi Pad sẽ hoạt động trên nền tảng MIUI phiên bản tablet dựa trên hệ điều hành Android 12 ngay khi xuất xưởng. Ngoài ra thiết bị cũng có bốn loa được chứng nhận Dolby Atmos. Redmi Pad sẽ có độ dày 7 mm và nặng khoảng 445 gram.

Về giá bán, có thông tin rò rỉ Redmi Pad sẽ có giá khoảng 250 EUR (khoảng 5,6 triệu đồng) với tuỳ chọn ba màu khi bán ra bao gồm: Xám Graphite (Graphite Gray), Bạc ánh trăng (Moonlight Silver) và Xanh bạc hà (Mint Green).

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

iPad 10.2 2021 4G: Máy tính bảng với hiệu năng cực mạnh, giá giảm cực sốc

Bên cạnh iPhone 13 , Apple Watch Series 7, thì iPad 10.2 gen 9 là sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của cộng ...

Samsung Galaxy Tab A8: Máy tính bảng Android dành cho người "bình dân"

Hiện nay máy tính bảng ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi sự tiện dụng mà nói mang lại. Hiểu được điều đó, hãng ...

iPad Air 2022 và iPad Pro 2021: Máy tính bảng nào đáng mua nhất?

Cùng chung nhà "Táo khuyết" nhưng hai mẫu máy tính bảng iPad Air 2022 và iPad Pro 2021 đều có chức năng khác nhau. Bạn ...

Linh Linh