Top iPhone cũ giá rẻ đáng mua năm 2024

Cập nhật: 09:26 | 25/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Những chiếc iPhone cũ giá rẻ luôn là hot item trên thị trường smartphone và đang là sự lựa chọn của rất nhiều người bởi tính tiết kiệm chi phí.

iPhone cũ là những chiếc điện thoại đã qua sử dụng bởi người dùng trước đó và được bán lại. Đây cũng có thể là những mẫu iPhone từ thị trường khác đổ về Việt Nam. Hoặc là sản phẩm được đổi trả bảo hành và máy đã được active (kích hoạt). Giá thành của những sản phẩm này thường rẻ hơn những máy nguyên zin từ 3-4 triệu.

Do đó, để trải nghiệm công nghệ hiện đại trên một chiếc iPhone với ngân sách hạn chế. Việc chọn mua iPhone cũ là một sự lựa chọn hàng đầu mà nhiều người dùng nên xem xét. Mặc dù đã qua sử dụng, nhưng những chiếc iPhone này vẫn giữ được giá trị và tính năng tốt. Dưới đây là những chiếc điện thoại làm mưa làm gió thị trường Smartphone cũ hiện nay.

iPhone 8 Plus

Ra mắt từ năm 2017, iPhone 8 Plus vẫn được không ít người dùng quan tâm. Hiện, iPhone 8 Plus hiện vẫn đang bán trên thị trường ở mức giá cực rẻ trong khi trang bị vẫn có thể dùng được một cách mượt mà.

Top iPhone cũ giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy sở hữu khá nhiều tính năng tiên tiến, chẳng hạn như sạc không dây, chip Apple A11, camera chất lượng tốt. Về cơ bản iPhone 8 Plus vẫn còn là một chiếc smartphone có thể sử dụng một cách thoải mái trong năm 2024 tuy nhiên nó lại chỉ có hàng cũ, người dùng nên kiểm tra máy kỹ trước khi xuống tiền.

iPhone Xs Max

Với nhu cầu smartphone màn khủng và cao cấp, iPhone XS Max hiện là chiếc iPhone giá rẻ nhất mà bạn có thể tiếp cận với một điểm cộng là có thêm camera zoom quang học khá ổn.

Top iPhone cũ giá rẻ đáng mua năm 2024

iPhone XS Max được cung cấp sức mạnh từ con chip A12 Bionic, được xây dựng trên tiến trình 7nm giúp xử lý mọi tác vụ dễ dàng và có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu. Camera tốt đến kinh ngạc, màn hình OLED hiển thị đẹp và đặc biệt là màu vàng đồng khá đẹp mắt.

Hiện, iPhone XS Max vẫn cho thấy sự vượt trội về công nghệ, từ thiết kế lẫn cấu hình, cụm camera đều không có điểm nào để chê. Tuy nhiên, nếu chọn mua máy đã quay sử dụng, máy đã active thì bạn nên kiểm tra kỹ khả năng nghe gọi, hệ thống loa, màn hình, camera, pin để tránh mua phải smartphone kém chất lượng.

iPhone 11

iPhone 11 có thiết kế khá tương đồng với đàn anh iPhone XR với viền bo cong các cạnh cùng mặt kính phía sau gọn gàng cho tổng thể nhìn rất quyến rũ. Đặc biệt, với điểm nhấn đến từ khung viền được bo tròn, trải nghiệm cầm nắm cũng vô cùng thoải mái, thuận tay khác với cảm giác 'cấn' đến từ thiết kế như dòng iPhone 14 giúp cho việc sử dụng lâu cũng không hề mỏi tay.

Top iPhone cũ giá rẻ đáng mua năm 2024

iPhone 11 hiện là chiếc iPhone với đầy đủ các chức năng từ màn hình lớn, có FaceID camera kép. Điểm yếu của máy chủ yếu đến từ màn hình LCD, chip không quá mạnh nhưng vẫn còn ổn áp. Tuy nhiên xét trên các chức năng cơ bản, siêu phẩm iPhone 11 vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng trong vòng 2-3 năm tới.

iPhone SE 2022

iPhone SE 2022 là sự pha trộn giữa cũ và mới khi có ngoại hình giống với iPhone 8 và cấu hình mạnh mẽ như iPhone 13 với chip A15 Bionic. Đánh giá iPhone SE 2022 cho thấy, Apple đã nổ lực để cạnh tranh với các thiết bị Android trong phân khúc tầm trung khi mang đến cho mẫu iPhone mới này nhiều tính năng mới như: hỗ trợ 5G, thời lượng pin lâu hơn, hiệu năng mạnh mẽ...ngoại hình vẫn thân thiện với người dùng nhờ giữ lại nút home và thiết kế cổ điển.

Top iPhone cũ giá rẻ đáng mua năm 2024

Một trong những điểm mạnh nhất đến từ phiên bản 2022 chính là thời lượng pin được nâng cấp khá đáng kể từ thế hệ tiền nhiệm khi bạn có thể xem phim liên tục 15 tiếng đồng hồ và có cả sạc nhanh 20 W giúp rút ngắn thời gian sạc.

iPhone SE 2022 vẫn có camera 12 MP cùng nhiều trang bị công nghệ như SmartHDR và Deep Fusion. Những tính năng cải tiến này sẽ giúp chiếc điện thoại chụp ảnh với màu sắc đẹp hơn, cân bằng sáng tốt hơn.

iPhone 13

iPhone 13 có màn hình được trang bị tấm nền OLED với kích thước 6.1 inch cho chất lượng màu sắc và chi tiết hình ảnh sắc nét, sống động. Nhờ có công nghệ Super Retina XDR giúp cho máy đạt độ sáng 800 nits giúp ổn định tốt màu sắc và chất lượng hình ảnh hiển thị trong nhiều điều kiện sáng khác nhau.

Top iPhone cũ giá rẻ đáng mua năm 2024

iPhone 13 được trang bị chip A15 Bionic mạnh mẽ giúp tối ưu điện năng và nâng cao năng suất 5G, giúp xử lý mọi tác vụ mạnh hiện nay một cách dễ dàng. So với chip A14 Bionic, hiệu suất của con chip thế hệ 15 cũng tăng 50%, giúp xử lý tác vụ nhanh chóng.

iPhone 13 được Apple trang bị 2 camera có độ phân giải 12MP với khẩu độ được mở rộng lên thành thành f/1.6 và cảm biến góc rộng khẩu độ f1.8 giúp bắt nét mọi thứ một cách chuẩn xác ngay cả trong môi trường thiếu sáng. Với khả năng kháng nước, bụi chuẩn IP68, iPhone 13 cũng là lựa chọn lý tưởng để người dùng chụp ảnh và quay video trong mọi điều kiện môi trường, thời tiết.

Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 17.4 với nhiều thay đổi

iOS 17.4 chính thức vừa được Apple phát hành, người dùng có thể tải xuống bản cập nhật iOS 17.4 và iPadOS 17.4 trên iPhone ...

Apple đối mặt vụ kiện lớn nhất lịch sử vì vi phạm luật chống độc quyền

Apple là công ty lớn nhất trong chuỗi các công ty Big Tech gần đây đang đối mặt với các khiếu nại chống độc quyền ...

Top điện thoại giá 3 triệu đáng mua nhất hiện nay

Hiện nay, việc trang bị cho mình một chiếc smartphone thông minh là điều vô cùng cần thiết. Trong tầm giá 3 triệu, nhưng vẫn ...

Đức Anh

Tin cũ hơn
Xem thêm