Top 3 mẫu xe máy tay ga Honda dành cho phái mạnh, đáng mua nhất hiện nay

Cập nhật: 15:03 | 05/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Xe máy tay ga Honda cho nam là những mẫu xe tay ga dành riêng cho nam giới, có thiết kế tinh tế, mẫu mã đẹp, kiểu dáng bắt mắt và được trang bị nhiều tính năng, côn nghệ tiên tiến mới mẻ, xứng tầm đẳng cấp.

Bảng giá xe máy Honda Blade 110 mới nhất tháng 7/2022: Màu phong cách, dáng thể thao

Phân khúc 40 triệu, nên mua xe máy Honda Lead hay VinFast Klara S 2022?

Biến động của thị trường xe máy nửa đầu năm 2022

Hiện nay, xe máy tay ga cho nam có rất nhiều mẫu mã khác nhau ở từng phân khúc giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn theo phong cách và sở thích của mình. Mỗi dòng xe của các hãng đều có những đặc tính kết hợp những ưu điểm riêng mà bất cứ ai cũng nên khám phá trải nghiệm thử trước khi sở hữu về cho mình.

Xe máy tay ga Honda cho nam hiện nay có mức giá khá phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Đồng thời, tính tiện ích của sản phẩm cũng thể hiện vô cùng vượt trội. Chính vì lẽ đó mà xe máy tay ga Honda cho nam đang có mặt trên khắp thị trường Việt Nam.

Honda SH

Honda SH là dòng xe máy tay ga cho nam thời thượng, đẳng cấp, là "huyền thoại" mà nhiều quý ông hướng tới. Những mẫu xe tay ga SH mang hơi hướng thiết kế Châu Âu đầy sang trọng, lịch lãm thể hiện được khí chất rất riêng của dòng xe cao cấp này.

Honda SH được tối ưu hóa trong thiết kế mang đến sự linh hoạt trong từng chuyển động, mang lại trải nghiệm lái thoải mái, êm ái nhất trên mỗi chặng đường. Honda SH vừa phù hợp di chuyển trong thành phố, lại vừa giúp người lái tự tin trên các chặng đường tốc độ cao.

Top 3 mẫu xe máy tay ga Honda dành cho phái mạnh, đáng mua nhất hiện nay

Những mẫu xe tay ga nam Honda SH được trang bị công nghệ LED hiện đại trở thành nét độc đáo đặc trưng rất riêng của dòng xe tay ga cao cấp của Honda. Phiên bản SH mới nhất, Honda đã trang bị tính năng tự động bật sáng giúp nâng cao khả năng nhận diện của xe khi lưu thông trên đường phố.

Trang bị động cơ thế hệ mới eSP+ của Honda SH mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, vượt trội đồng thời cũng cải tiến khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện hơn với môi trường.

Hiện nay, trên thị trường đang có hai dòng xe Honda SH là SH 125i và SH 150i với giá bán chênh lệch khoảng 20 triệu đồng. SH 125i thường có giá bán khoảng 80 triệu và SH 150i thường có giá bán khoảng 100 triệu đồng.

Honda Air Blade

Honda Air Blade là một trong những mẫu xe máy tay ga cho nam mạnh mẽ với những đường nét thiết kế sắc nét đầy ấn tượng. Những mẫu xe tay ga Air Blade mang phong cách hoàn toàn mới, giúp thể hiện khí chất cá tính mạnh mẽ, nam tính, trẻ trung và hiện đại.

Top 3 mẫu xe máy tay ga Honda dành cho phái mạnh, đáng mua nhất hiện nay

Những mẫu xe tay ga Honda Air Blade được trang bị hệ thống động cơ thông minh eSP với 4 kỳ, xi lanh đơn và hệ thống làm mát bằng dung dịch. Air Blade mang đến cho người dùng trải nghiệm lái xe đầy mạnh mẽ, êm ái, phù hợp với nhiều địa hình đường phố.

Dòng xe tay ga thể thao Honda Air Blade sở hữu phong cách hiện đại với hệ thống full LED với cả đèn pha và đèn hậu giúp xe có thể chiếu sáng tốt nhất trong bất cứ điều kiện thời tiết nào. Honda Air Blade mang hơi hướng thiết kế của tương lai với sự hài hòa trong tổng thể của xe.

Honda Vario

Honda Vario là mẫu xe máy tay ga nhập khẩu chính hãng từ Indonesia rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Những mẫu xe tay ga Honda Vario sở hữu vẻ ngoài đầy thu hút rất phù hợp với các bạn trẻ năng động, hiện đại.

Điểm ấn tượng nhất của mẫu xe Honda Vario có lẽ phải kể đến phần thiết kế đầu xe với nhiều đường nét góc cạnh, sắc sảo, Phần dải đèn xe định vị được tạo hình tách biệt và dải đèn báo rẽ phía trên càng làm tăng thêm vẻ mạnh mẽ, nam tính cho mẫu xe tay ga này lại vừa mang đến hiệu quả chiếu sáng tối ưu nhất.

Top 3 mẫu xe máy tay ga Honda dành cho phái mạnh, đáng mua nhất hiện nay

Honda Vario xứng đáng là mẫu xe tay ga cho nam đáng mua nhất dành cho bạn, với nhiều ưu điểm vượt trội. Mặt đồng hồ hiện đại của Honda Vario giúp hiển thị đầy đủ các thông tin về bình điện, mức tiêu hao nhiên liệu hay thời điểm thay nhớt xe,... Nhờ vậy mà người lái có thể dễ dàng kiểm soát các thông số khi xe vận hành.

Trên đây là top 3 mẫu xe tay ga cho nam đáng mua nhất mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. Mỗi dòng xe đều có những ưu điểm vượt trội giúp bạn có thể nổi bật nhất trên mỗi chặng đường.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Xe tay ga hạng sang: Giá xe máy Peugeot Django 2022 chạm ngưỡng 70 triệu đồng

Trở lại thị trường Việt Nam từ thời điểm 2016, Peugeot Django 125 ABS đang dần có chỗ đứng trong phân khúc xe máy tay ...

Bảng giá xe máy Honda Beat mới nhất tháng 7/2022: Luồng gió mới tại thị trường Việt

Giá xe máy tay ga Honda Beat 110 nhập khẩu cũng là một trong những điều người dùng cực kỳ quan tâm bởi đây là ...

Bảng giá xe máy Vespa GTS Super mới nhất tháng 7/2022: Đối đầu Honda SH

Khi thị trường xe máy đang đối mặt với tình trạng thiếu linh kiện sản xuất, các nhà sản xuất như Honda và Yamaha lần ...

Minh Đức