Tình yêu và tham vọng tập 54 trên kênh VTV3: Minh và Sơn bất đồng quan điểm

Cập nhật: 09:30 | 02/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 54 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" vì yêu Linh, Sơn và Minh bắt đầu bất đồng quan điểm.

Mở đầu đoạn trích phim "Tình yêu và tham vọng" tập 54 được phát sóng vào tối nay (2/9), Phong vẫn điên cuồng chống phá Hoàng Thổ với tinh thần ăn không được thì đạp đổ. Phong bàn kế với trợ lý: "Không ăn được thì phải đạp đổ và phải tin là chúng ta sẽ giành được. Thứ tôi cần bây giờ chính là nội dung bản hợp đồng. Nếu MT mà biết được Hoàng Thổ làm rò rỉ nội dung hợp đồng họ sẽ cảm thấy thế nào?".

2807-tinhyeuvathamvong29
Phong tiếp tục tính kế đạp đổ Hoàng Thổ

Cũng trong tập này, vì thất tình nên Sơn bê trễ công việc và thậm chí không có mặt trong buổi ký kết hợp đồng mới của Hoàng Thổ khiến Minh phải hẹn ra nói chuyện. "Ông là giám đốc pháp chế của công ty vậy mà trong ngày tôi ký hợp đồng ông có thể vắng mặt", Minh trách.

Sơn tỏ thái độ bất cần dù nhận trách nhiệm. "Một người vô trách nhiệm như tôi không xứng đáng được hưởng lương công ty. Nhân viên khác phải chịu phạt thế nào tôi sẽ chịu giống như họ. Vậy bây giờ ông muốn sao, muốn tôi từ chức hay là muốn sa thải tôi?". Minh liền đáp: "Ông nghĩ là tôi không dám à?".

2808-tinhyeuvathamvong29a
Sơn và Minh bất đồng quan điểm vì cùng yêu một cô gái

Ở diễn biến khác của tập phim, Linh nói với Sơn: "Trên đời này tình cảm nào cũng sẽ phai nhạt. Duy nhất chỉ có tình cảm gia đình là mãi mãi. Em muốn có được tình cảm đó mãi mãi từ anh, có được không. Cho phép em được tiếp tục dựa dẫm vào anh, lợi dụng anh lúc em buồn, bắt nạt anh lúc em vui và chia sẻ với anh những lúc em đau khổ, như một người em gái với một người anh trai có được không?"

2812-tinhyeuvathamvong29
Sơn thất thần trước lời từ chối tình cảm của Linh

Sơn sẽ phản ứng sao trước lời nói của Linh? Liệu Phong có đạt được mục đích của mình?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 54 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (2/9) trên kênh VTV3.

Thu Uyên