Tình yêu và tham vọng tập 29: Hoàng Thổ bị sụp đổ?

Cập nhật: 10:07 | 29/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 29 bộ phim "Tình yêu và tham vọng", vì Tuệ Lâm không có được tình cảm từ Minh, bố cô đã quyết định thâu tóm cổ đông ở Hoàng Thổ nhằm trả đũa.

Trong "Tình yêu và tham vọng" tập 29 được lên sóng vào tối nay (29/6), việc Tuệ Lâm không có được tình cảm của Minh khiến bố cô rất bực. Ông quyết định thâu tóm cổ đông ở Hoàng Thổ nhằm trả đũa và hẹn mẹ Minh ra để nói chuyện: "Tôi thâu tóm cổ đông không phải là để dọa cô đâu mà mục đích là để kết thúc mối quan hệ thân tình của hai gia đình chúng ta. Tôi không giống cô, sẵn sàng bán con trai của mình để có công ty. Còn tôi, tôi có thể mất mát nhưng để cứu lại con gái duy nhất của mình".

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 29 hoang tho bi sup do
Bố Tuệ Lâm thâu tóm Hoàng Thổ

Cũng trong tập này, không biết vì sao Minh đã biết mọi sự thật về Tuệ Lâm đối xử với người yêu trước của mình là Thùy Chi nên anh hét vào mặt cô phũ phàng: "Tại sao cô làm như vậy, tôi kinh tởm cô, đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa".

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 29 hoang tho bi sup do
Minh biết sự thật về con người của Tuệ Lâm

Tuệ Lâm hoàn toàn suy sụp vì thất tình, cô không ăn uống và chỉ khóc lóc. "Mẹ về phòng đi, con đã bảo không sao rồi, lúc nào mẹ cũng hỏi chuyện gì chuyện gì", Tuệ Lâm hét lên khi mẹ cô tỏ vẻ quan tâm con gái.

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 29 hoang tho bi sup do
Tuệ Lâm suy sụp vì bị Minh từ chối tình cảm

Ở diễn biến khác của tập phim, Linh một mực khẳng định với Minh rằng không hề có chuyện gì với Sơn. "Anh Sơn với cô gái nào cũng ngọt ngào như vậy. Tôi luôn biết ơn anh Sơn, từ khi bước chân vào Hoàng Thổ anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Nếu anh đang suy nghĩ tôi và anh Sơn có mối quan hệ đặc biệt thì câu trả lời là không. Chúng tôi chỉ đang là bạn bè thôi".

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 29 hoang tho bi sup do
Sơn không vui khi nghe được câu chuyện của Linh và Minh

Sơn sẽ phản ứng sao khi Linh phủ nhận tình cảm dành cho mình? Liệu Minh đã biết hết những chuyện xấu xa Tuệ Lâm đã làm với Thùy Chi? Bố Tuệ Lâm sẽ làm tiếp tục làm gì với Hoàng Thổ?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 29 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (29/6) trên kênh VTV3.

Thu Uyên