Tình yêu và tham vọng tập 28: Tuệ Lâm giết người diệt khẩu?

Cập nhật: 14:23 | 23/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 28 bộ phim "Tình yêu và tham vọng", gây bất ngờ là cảnh Tuệ Lâm gào khóc bên thi thể tên mặt sẹo giữa đường trong đêm tối để hỏi tung tích của Minh. Hình như hắn bị xe đụng.

Trong "Tình yêu và tham vọng" tập 28, nhân vật mặt sẹo này tiếp tục có mối liên quan đến Tuệ Lâm và Minh. Nghi ngờ hắn có khả năng là kẻ đã bắt cóc người yêu cũ 3 năm trước, Minh đã lần theo. Đi cùng anh còn có Linh, người cũng liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên vì một chút bất cẩn của Linh nên hai người đã bị phát hiện. Minh bị gã mặt sẹo kề dao vào cổ đe dọa và bắt cóc.

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 28 tren kenh vtv3 tue lam giet nguoi diet khau
Minh bị gã mặt sẹo kề dao vào cổ

Cũng trong tập này, lúc lái xe đi tìm Minh trong đêm, Tuệ Lâm đã phát hiện gã mặt sẹo nằm giữa đường với bê bết máu. Cô gào thét: "Cậu kia, cậu nhốt anh Minh ở đâu?" nhưng không nhận được câu trả lời. Tuệ Lâm hoảng loạn khi phát hiện anh ta không còn thở.

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 28 tren kenh vtv3 tue lam giet nguoi diet khau
Tuệ Lâm giết người diệt khẩu?

Ở diễn biến khác của tập phim, Đại Cán vì mang ơn Phong nên bày tỏ ý định muốn sang Bách Hợp làm việc. Tuy nhiên Phong lại có một đề nghị khác: "Không cần đâu, anh cứ cống hiến cho Hoàng Thổ đi, sẽ có nhiều dịp để anh trả nợ cho tôi". Ngay lập tức Đại Cán hiểu ý và tuồn luôn tin mật cho Phong, thông báo dự án Little Karlovy Vary của Hoàng Thổ đang gặp vấn đề về huy động vốn do một số cổ đông không đồng ý từ đầu khiến Minh đau đầu.

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 28 tren kenh vtv3 tue lam giet nguoi diet khau
Đại Cán gặp Phong để tiết lộ thông tin mật về Hoàng Thổ

Phong sẽ làm gì tiếp để hại Hoàng Thổ khi có được thông tin quan trọng từ Đại Cán? Liệu Minh có an toàn trở về? Có phải Tuệ Lâm đã đâm phải gã mặt sẹo?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 28 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (23/6) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng