Tình yêu và tham vọng tập 26: Linh bị mẹ kế coi thường

Cập nhật: 14:14 | 16/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 26 bộ phim "Tình yêu và tham vọng", tức giận vì Ánh - con gái bà bị chồng đánh, mẹ Ánh như nổi điên lên vì chuyện này và thẳng tay tát Linh.

Trong "Tình yêu và tham vọng" lên sóng vào tối nay (16/6), mối quan hệ trong gia đình Linh tiếp tục căng thẳng. Mẹ Ánh lúc nào cũng đay nghiến và cay nghiệt với Linh - đứa con gái riêng của chồng. Từ khi Linh về sống chung cùng cả nhà, mẹ Ánh lúc nào cũng nói ra nói vào rồi khiến Linh chịu thiệt thòi đủ đường. Nhưng Linh lại không hề oán trách mẹ kế, lúc nào cô cũng nghĩ cần phải biết ơn bà vì đã chăm sóc mình từ bé.

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 26 tren kenh vtv3 linh bi me ke coi thuong
Mẹ Ánh tát Linh trước mặt chồng và gọi cô là đồ "nghiệt chủng"

Nhưng mâu thuẫn trong gia đình Linh ngày càng tăng. Thấy con gái của mình là Ánh bị chồng đánh mắng vì tội hỗn láo, mẹ Ánh như phát điên lên. Bà chửi Linh không ra gì, thậm chí còn tát Linh để trả đũa lại.

Cũng trong tập này, khi thấy Sơn đưa Linh về nhà cô và bị bố hiểu lầm. "Hôm nay chỉ là buổi gặp mặt thân mật của hai bên gia đình để bàn chuyện tương lai của các con còn bao giờ cưới xin, mọi người tôn trọng quyết định của các con. Mọi người mong chờ điều này lâu lắm rồi", bố Sơn nhanh nhảu. Chưa kịp để Sơn và Linh giải thích, Ánh nhanh xen vào: "Ai mong đợi chứ con không mong đợi. Con không đồng ý cho chị Linh cưới anh Sơn đâu".

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 26 tren kenh vtv3 linh bi me ke coi thuong
Ánh phản đối đám cưới của Linh và Sơn

Ghen tức với Linh và thất vọng vì Sơn không chấp nhận tình cảm của mình, Ánh dọa tự tử trước mặt anh chàng pháp chế đẹp trai. Tuy nhiên Sơn vẫn không mủi lòng và bắt thóp Ánh: "Anh không phải là người yêu của em, dù em có dọa tự tử cũng không thể ép anh yêu em được. Còn em, em yêu anh đến thế cơ à? Sẵn sàng chết vì anh hay chỉ muốn trả đũa chị gái của em thôi? Điều này em rõ hơn ai hết. Anh đã nói rồi, anh quan tâm và yêu thương em như em gái của mình. Em không cần phải làm bất cứ điều điên rồ nào để anh chú ý cả. Còn nếu em cố tình không hiểu, từ ngày hôm nay anh sẽ không quan tâm đến em nữa".

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 26 tren kenh vtv3 linh bi me ke coi thuong
Bị Sơn từ chối tình cảm, Ánh nổi đóa đòi tự tử

Ánh có chịu từ bỏ Sơn hay sẽ làm điều dại dột? Vì sao Ánh bị bố đánh?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 26 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (16/6) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng