Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam trao quà ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 15:43 | 18/05/2021 Theo dõi KTCK trên

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nhằm ủng hộ công tác phòng, chống dịch, hôm nay (18/5/2021), tại Hà Nội, Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam đã trao tặng 2.000 khẩu trang chuyên dụng 3M N95 và 100 thùng mì tôm cho Bệnh viện Phổi Trung ương.

Năm 2021, dịch COVID-19 đã bùng phát trở lại với những diễn biến phức tạp, khó lường. Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hà Nội, hôm nay (18/5/2021), thừa ủy quyền của Tổng biên tập Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam, bà Bùi Thị Vui - Phó tổng Thư ký tòa soạn, Giám đốc Trung tâm truyền thông và tổ chức sự kiện của tạp chí đã tới thăm hỏi, động viên các y, bác sĩ, cán bộ của bệnh viện Phổi trung ương đồng thời trao tặng 2.000 khẩu trang 3M VFLEX 9105 N95 chính hãng, nhập khẩu từ Mỹ và 100 thùng mì tôm Omachi với tổng giá trị gần 80 triệu đồng cho tập thể cán bộ, nhân viên của bệnh viện.

3928-image-6487327-2
Bà Bùi Thị Vui đại diện cho tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam trao quà cho đại diện Bệnh viện Phổi trung ương-TS, BS Đinh Văn Lượng, Phó Giám đốc Bệnh viện.

Bệnh viện Phổi Trung ương là nơi đã có 3 ca dương tính với COVID-19. Theo thông tin từ CDC Hà Nội, ca bệnh mới nhất là N.V.S., là kỹ thuật viên của phòng chỉ đạo chương trình, Bệnh viện Phổi trung ương, nơi ở là chung cư Ecohome 3, đường Tân Xuân - Đông Ngạc - Hà Nội.

Ngày 4/5, Bệnh viện Phổi trung ương đã xét nghiệm toàn bộ nhân viên (trong đó có kỹ thuật viên S. và các đồng nghiệp làm việc trong bệnh viện, tổng số 1.099 mẫu đều âm tính). Ngày 5 và 6/5, kỹ thuật viên S. có tiếp xúc với trường hợp F0 là bác sĩ N.V.C. (phát hiện dương tính ngày 14/5), khoảng cách dưới 2m, không đeo khẩu trang trong thời gian khoảng 10 phút.

Ngày 12, 13/5, S. có tiếp xúc với trường hợp F0 là bác sĩ N.V.P. (phát hiện dương tính ngày 14/5) (ca bệnh BN3852, bác sĩ P. được xác định là F1 của ca bệnh bác sĩ C.) tại bàn uống nước, khoảng cách >2m, cả hai không đeo khẩu trang trong thời gian khoảng 5 phút.

3M VFLEX 9105 N95 là loại khẩu trang được ưa chuộng hơn cả trong lĩnh vực y tế. Đây là loại khẩu trang được sản xuất tại Mỹ với nguyên vật liệu nguồn gốc quốc tế giúp bảo vệ hô hấp người lao động khỏi bụi không chứa gốc dầu, hơi vô cơ, đặc biệt trong y tế và các công việc phát sinh bụi khác. N95 có thiết kế nếp gấp chữ V độc đáo mang lại sự thoải mái và tăng cường âm thanh trong giao tiếp.

4053-image-6487327-1
Thay mặt lãnh đạo Bệnh viện, TS, BS Đinh Văn Lượng, Phó Giám đốc Bệnh viện đã cảm ơn ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên, phóng viên, biên tập viên và các đối tác của tạp chí đã kịp thời chung tay, góp sức với Bệnh viện nói riêng và ngành y tế nói chung trong cuộc chiến chống COVID-19.

Trước tình hình dịch bệnh virus Corona diễn biến phức tạp như hiện nay, việc chủ động đeo khẩu trang N95 hàng ngày là cách tốt nhất để ngăn ngừa các loại vi khuẩn gây bệnh. Sản phẩm này do Công ty cổ phần xây dựng thương mại và kỹ thuật Hợp Nhất (Khu 5, Thị trấn Trạm Trôi, Huyện Hoài Đức, Hà Nội), văn phòng đại diện ở số 16, ngõ 56, Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội - đại lý chính hãng của 3M Việt Nam – tài trợ, thông qua tạp chí để gửi tới các bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch.

Ngoài ra, trong tuần này, tạp chí cũng sẽ gửi tặng các cán bộ, nhân viên, đội ngũ y bác sĩ ở đây 100 thùng mì Omachi. Sản phẩm được tài trợ bởi Công ty Masan Consumer - một trong những đối tác thân thiết của tạp chí.

Thay mặt lãnh đạo Bệnh viện, TS, BS Đinh Văn Lượng - Phó Giám đốc Bệnh viện đã cảm ơn ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên, phóng viên, biên tập viên và các đối tác của tạp chí đã kịp thời chung tay, góp sức với Bệnh viện nói riêng và ngành y tế nói chung trong cuộc chiến chống COVID-19.

“Sự hỗ trợ của quý cơ quan rất kịp thời. Sự chia sẻ của quý vị có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, động viên tinh thần to lớn cho nhân viên y tế, tiếp sức thêm động lực để những chiến sĩ áo trắng tự tin trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Trong tương lai, bệnh viện mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, đồng hành của quý đơn vị với những chương trình mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực đối với người bệnh và nhân viên y tế bệnh viện”, TS, BS Đinh Văn Lượng nói.

Việc hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19 là một trong nhiều hoạt động thiện nguyện của tạp chí, thể hiện trách nhiệm chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng chủ động ứng phó và phòng chống dịch bệnh hiệu quả.

Với quyết tâm cùng Chính phủ, sự đồng lòng chia sẻ của các tổ chức, cá nhân trong cả nước, tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam tin tưởng công tác phòng chống dịch tiếp tục phát huy hiệu quả, góp phần nhanh chóng khống chế dịch bệnh và mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Tập đoàn Kosy ủng hộ tỉnh Bắc Giang 500 triệu đồng phòng chống dịch Covid-19

Trước thực trạng các ca mắc Covid-19 tại Bắc Giang gia tăng nhanh trong những ngày qua, Tập đoàn Kosy đã hỗ trợ ...

PV

Tin cũ hơn
Xem thêm