Siêu phẩm với cấu hình "hết nước chấm" nhà Nokia lộ diện: Giá rẻ như điện thoại cục gạch

Cập nhật: 11:30 | 15/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Đây là siêu phẩm nhà Nokia được đánh giá cao về mặt thiết kế cũng như cấu hình đủ dùng trong tầm giá 3 triệu. Smartphone giá rẻ nhất dòng G của Nokia được xem là đối thủ của Galaxy A03s hay vivo Y15s.

Giá bán Nokia G10

Nokia G10 được công bố giá bán lẻ tại Việt Nam là 3.69 triệu đồng. Tuy nhiên theo khảo sát tại các đại lý, Nokia G10 hiện có giá thấp rất nhiều so với giá niêm yết. Như vậy smartphone giá rẻ hàng đầu của Nokia hiện chỉ ở mức 2,89 triệu đồng.

Siêu phẩm với cấu hình
Nokia G10. Nguồn: Internet

Giá bán của Nokia G10 tương đương với một số smartphone giá rẻ nổi bật khác trên thị trường như OPPO A16K hay Realme C11.

Thiết kế Nokia G11

Nokia G11 kế thừa thiết kế bền bỉ, chắc chắn với cấu tạo từ nhựa nguyên khối. Mặt lưng máy được làm từ chất liệu nhựa nhám, hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay khá tốt. Ngoài ra, nó còn có màu sắc mang đậm “chất” Bắc Âu tạo nên vẻ thanh lịch, thời thượng cho người dùng.

Cấu hình Nokia G11

Mặc dù có giá rẻ chỉ dưới 3 triệu nhưng Nokia G11 vẫn được trang bị tấm nền LCD 6,5 inch tiết kiệm năng lượng tối ưu và mang đến dải màu hài hòa đi kèm độ phân giải HD+. Màn hình cũng hỗ trợ tần số quét 90Hz giúp bạn sử dụng tác vụ ổn định, mượt mà với những động tác chạm vuốt.

Nokia G11 cũng được cung cấp sức mạnh từ chipset Unisoc T606 8 nhân mang đến trải nghiệm mượt mà, ổn định. RAM 6GB và bộ nhớ 64GB cũng bổ sung cho con chip và giúp máy đa nhiệm tốt, đáp ứng nhu cầu tải xuống một vài ứng dụng cơ bản.

Không thể bỏ qua viên pin lớn 5050mAh đáp ứng nhu cầu sử dụng suốt 8 tiếng liên tục. Ngoài ra, máy cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh 18W giúp bạn sạc đầy viên pin lớn nhanh hơn.

Siêu phẩm với cấu hình

Bộ camera chụp ảnh ổn áp so với mức giá

Chỉ với gần 3 triệu là bạn có thể sở hữu cụm 3 camera gồm camera chính 13MP cùng 2 cảm biến phụ 2MP. Cụm camera này chụp ảnh khá tốt, mang đến chất lượng hình ảnh chi tiết đi kèm nhiều tính năng hiện đại mà không phải điện thoại giá rẻ nào cũng làm được.

Mặt trước máy cũng có camera 8MP cùng nhiều tính năng làm đẹp giúp bạn tự tin, thỏa sức sáng tạo những bức ảnh tự sướng độc đáo để chia sẻ với bạn bè.

Có nên mua Nokia G10?

Với giá bán cũng như những ưu và nhược điểm nêu trên chúng ta có đi đến kết luận về Nokia G10 như sau:

Nên mua Nokia G10: Nếu như bạn là người dùng không đòi hỏi nhiều về hiệu năng, khả năng chụp ảnh cũng như thích một chiếc máy pin trâu có thể dùng trong nhiều ngày. Nokia G10 khá phù hợp để làm điện thoại dành tặng cho người lớn tuổi.

Không nên mua Nokia G10: Nếu như bạn là một người cần kết nối 5G mới nhất bởi nó chỉ hỗ trợ 4G. Ngoài ra, nếu bạn là người dùng ham mê game, thường xuyên dùng các ứng dụng chỉnh ảnh, video hay các ứng dụng mua sắm việc mua và dùng Nokia G10 sẽ có phần hơi chậm và không đủ cho nhu cầu.

Nokia sắp ra mắt "chiến thần" vạn người mê: "Nội thất" xịn sò, giá rẻ bất ngờ

Trên các trang tin công nghệ đã xuất hiện nhiều tin rò rỉ về chiếc smartphone sắp được Nokia ra mắt trong thời gian tới ...

Nokia C31 bỗng "nổi như cồn": Giá rẻ bất ngờ, màn hình lớn ngang iPhone 14 Pro Max

Nokia C31 hiện là chiếc điện thoại giá rẻ được trang bị nhiều tính năng vượt trội khiến khách Việt không thể tin nổi.

"Hàng tuyển" mới nhất nhà Nokia: Chip Rồng số 1, pin khủng, giá cực "yêu thương"

Theo nhiều nguồn tin trên các trang công nghệ, Nokia X90 Pro Max sẽ là một trong những chiếc điện thoại hấp dẫn nhất của ...

Thiên Ân (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm