Rò rỉ cấu hình của 2 chiếc điện thoại Vivo dòng Y với giá "cực rẻ"

Cập nhật: 07:05 | 17/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Y series là dòng điện thoại giá rẻ được ưa chuộng bậc nhất của Vivo. Tiếp nối thành công đó, Vivo hiện đang làm việc để sớm ra mắt 2 phiên bản mới có tên vivo Y30 5G và vivo Y02s với giá cực rẻ chỉ từ 2,6 triệu đồng.

Bảng giá điện thoại Samsung mới nhất giữa tháng 7/2022: iPhone "toát mồ hôi"

Điện thoại Vivo Y77 5G được ấn định ngày ra mắt: "Giá Xiaomi, trải nghiệm iPhone"

"Đổ gục" trước Nokia Maze Max 2022: Thiết kế trong suốt, cạnh tranh với iPhone 13 Pro Max

Vivo Y30 5G là chiếc điện thoại hỗ trợ 5G giá rẻ nhất mà Vivo từng công bố bán. Điện thoại Vivo Y30 5G chạy Dimensity 700, RAM 6GB, pin 5000mAh sẽ sớm ra mắt.

Rò rỉ cấu hình của 2 chiếc điện thoại Vivo dòng Y với giá

Cách đây không, Vivo đã ra mắt điện thoại thông minh Y77 5G tại thị trường Ấn Độ với chipset Dimensity 810 cùng với màn hình 6,58 inch Full HD+ và pin 5000mAh. Hôm nay, Gizmochina - trang tin công nghệ hàng đầu thế giới có đưa tin đồn cho rằng công ty Trung Quốc đang chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại thông minh 5G mới có tên là Vivo Y30 5G.

Theo một báo cáo mới của Pricebaba, Vivo Y30 5G dự kiến ​​sẽ ra mắt với tư cách là một điện thoại hỗ trợ 5G giá rẻ. Thiết bị đã xuất hiện trên trang web chứng nhận NBTC và xác nhận khả năng lớn sẽ ra mắt đầu tiên tại Thái Lan.

Vivo Y30 5G có thể ​​sẽ trang bị chipset MediaTek Dimensity 700 kết hợp với RAM lên đến 6GB và bộ nhớ trong 128GB và bộ nhớ của thiết bị có thể sẽ có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD. Ngoài ra, thiết bị dự kiến ​​sẽ có màn hình IPS LCD 6,51 inch với độ phân giải màn hình HD+ và tốc độ làm tươi 60Hz.

Rò rỉ cấu hình của 2 chiếc điện thoại Vivo dòng Y với giá

Đối với chụp ảnh, thiết bị được cho là đi kèm với thiết lập camera kép bao gồm cảm biến chính 13MP. Đối với ảnh selfie, rất có thể máy sẽ mang cảm biến 8MP ở mặt trước. Cuối cùng, điện thoại mới của Vivo được đồn đoán sẽ có viên pin dung lượng 5000mAh và có thể chỉ hỗ trợ sạc 10W.

Vivo Y02s sẽ ra trước vào 28/7 tháng này với giá rơi vào khoảng 113 USD (tương đương 2.650.000 VND).

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Mẫu điện thoại Nokia có lượng pin "khủng", giá "cực rẻ" trong tháng 7

Một trong những vấn đề mà nhiều người dùng quan tâm khi mua điện thoại đó là về dung lượng pin và Nokia hiện là ...

Loạt máy tính bảng giá rẻ đáng mua nhất tháng 7: Nokia T20 vượt trội

Máy tính bảng là những thiết bị với màn hình lớn giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm nội dung số một cách thoải mái ...

Điện thoại Honor X40i lộ diện: "Siêu lạ mắt", giá chưa tới 6 triệu đồng

Honor mới đây đã giới thiệu một mẫu smartphone mới có tên Honor X40i. Chiếc máy này có điểm nhấn tới từ thiết kế nhờ ...

Linh Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm