Mẫu điện thoại Vivo cao cấp đáng mua nhất năm 2022: Thiết kế "quyến rũ" mọi góc nhìn

Cập nhật: 20:00 | 15/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Điện thoại nhà Vivo luôn nhận được sự yêu mến của người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, camera sắc nét, chuẩn selfie, âm thanh chất lượng... Và dòng Vivo Y khá nổi bật khi là tập hợp smartphone cho những ai mong muốn sở hữu chiếc điện thoại phù hợp túi tiền mà vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng.

Nên chọn iPhone nào để không bị "mất giá" khi iPhone 14 ra mắt?

Top 4 chiếc điện thoại Sony chống nước cực đỉnh: Giá bằng cả một chiếc xe máy!

Đập hộp MacBook Air M2: "Chặn cửa" Macbook Pro, giá lên kệ "rẻ không tưởng"

1. Vivo Y20s

Với mức giá chưa tới 5 triệu đồng, Vivo Y20s chính là chiếc điện thoại Vivo dòng Y giá rẻ đầu tiên trong danh sách này.

Vivo Y20s sở hữu thiết kế thời thượng với mặt lưng chuyển sáng độc đáo. Cụm camera sau của máy được trang bị hiệu ứng chuyển sáng đồng tâm, tỏa sáng theo từng chuyển động của bạn. Phiên bản này sở hữu 2 màu sắc là xanh dương và đen, phù hợp cho cả người dùng nam và nữ.

Mẫu điện thoại Vivo cao cấp đáng mua nhất năm 2022: Thiết kế

Dù ở phân khúc tầm trung nhưng các chi tiết của máy được thiết kế có độ hoàn thiện cao, thân máy mỏng gọn cứng cáp tạo nên sự sang trọng không thua kém gì các dòng cao cấp. Các cạnh viền của máy được bo cong kết hợp cùng màn hình nổi 2.5D cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, thoải mái.

Máy được trang bị màn hình kích thước 6.51 inch với với độ phân giải HD+ cùng tấm nền IPS LCD, mang đến không gian hiển thị rộng rãi, chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi tắn, trong trẻo để bạn trải nghiệm những giây phút tuyệt vời khi đọc báo, chơi game, xem phim giải trí. Bên cạnh đó, công nghệ giảm ánh sáng xanh độc hại trên máy sẽ cực kỳ hữu ích cho các bạn "cú đêm" hay dùng điện thoại nhiều, giữ cho đôi mắt của bạn thoải mái trong suốt thời gian sử dụng.

Vivo Y20s gồm cụm 3 camera: camera chính 13 MP, camera xóa phông 2 MP và camera chụp cận macro 2 MP với các tính năng: làm đẹp, A.I camera, quay video Full HD, tự động lấy nét,... để bạn vô tư ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bằng các bức ảnh hoặc thước phim của riêng mình.

Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 460 với 8 nhân xung nhịp lên đến 1.8 GHz, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB đem đến dung lượng lưu trữ lớn cùng hiệu năng mượt mà để đáp ứng các nhu cầu sử dụng hàng ngày như lướt web, xem phim hoặc chơi các tựa game online.

Ngoài ra, viên pin với dung lượng 5.000 mAh sẽ dư sức đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày dài của bạn mà không lo hết pin. Máy còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18 W, cực kỳ hữu ích cho bạn trong những tình huống cần sử dụng máy ngay.

Samsung Galaxy Note 20 series giảm "kịch khung" trong tháng 7: Chạm mốc 15 triệu đồng

2. Vivo Y21s

Vivo Y21s là sản phẩm thứ hai trong danh sách điện thoại Vivo dòng Y tầm trung đáng mua lần này. Vivo Y21s có thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế, thanh lịch. Mặt lưng gồm các hiệu ứng chuyển màu gradient độc đáo, giúp máy trở nên nổi bật hơn khi nghiêng dưới ánh sáng, cho chiếc điện thoại của bạn nhìn không thua kém gì phân khúc cao cấp.

Máy được trang bị 3 camera sau gồm: camera chính 50 MP hỗ trợ chụp ảnh rõ nét, chất lượng cao dù ngày hay đêm. Camera macro và cảm biến đo độ sâu 2 MP cho bạn bắt kịp xu hướng mới với sự lựa chọn đa dạng để thỏa sức sáng tạo ra những bức ảnh độc đáo nhất.

Mẫu điện thoại Vivo cao cấp đáng mua nhất năm 2022: Thiết kế

Máy sở hữu màn hình 6.51 inch với thiết kế giọt nước, kết hợp cùng tấm nền IPS LCD độ phân giải HD+ mang lại không gian hiển thị rộng lớn cùng chất lượng hình ảnh chân thực, màu sắc ổn định để bạn có thể thoải mái trải nghiệm sử dụng một cách trọn vẹn.

Vivo Y21s cũng được trang bị công nghệ lọc ánh sáng xanh. Trong tình hình học online như hiện nay thì tính năng này sẽ cực kỳ hữu ích, giúp mắt của bạn thoải mái, dễ chịu dù cho có học hay sử dụng máy cả ngày.

Về cấu hình, bộ vi xử lý của Vivo Y21s là con chip MediaTek Helio G80 8 nhân cùng RAM 4 GB có thể mở rộng thêm qua công nghệ Extended RAM 2.0, đảm bảo cho máy hoạt động ổn định ở mọi tác vụ từ lướt web, xem phim hay chơi các tựa game online.

Ngoài ra, Vivo Y21s còn được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 11 mới nhất tùy biến trên giao diện Funtouch OS 11.1 đẹp mắt mang lại trải nghiệm mới mẻ, nâng cao và thao tác dễ dàng hơn cho người dùng.

Nokia Aurora 2022: Mẫu điện thoại với bộ RAM "khủng", giá bán "tí hon"

3. Vivo Y33s

Chiếc điện thoại Vivo dòng Y tầm trung thứ ba mà mình muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết này là một sản phẩm mới được ra mắt gần đây - Vivo Y33s. Vivo Y33s cũng sở hữu 2 màu sắc phổ biến trên smartphone Vivo là xanh và đen cùng hiệu ứng phát ánh sáng khi nghiêng máy dưới nhiều góc độ từ cụm camera tạo cho máy một vẻ ngoài sang trọng, thời thượng.

Máy sở hữu bộ 3 camera bao gồm: cảm biến chính lên đến 50 MP, camera đo độ sâu và ống kính macro đều bằng 2 MP cho bạn sự lựa chọn đa dạng để thỏa sức tạo dáng trước ống kính, sáng tạo ra những bức ảnh riêng biệt, mang đậm phong cách cá nhân.

Mẫu điện thoại Vivo cao cấp đáng mua nhất năm 2022: Thiết kế

Màn hình máy có kích thước 6.58 inch. Đây là màn hình tràn viền Infinity-V với độ phân giải Full HD+ cho không gian hiển thị rộng rãi với chất lượng sắc nét, màu sắc chân thực để bạn thoải mái tận hưởng những giây phút giải trí bất tận.

Không dừng lại ở đó, Vivo Y33s còn được trang bị công nghệ giảm ánh sáng xanh, giúp hạn chế tình trạng mỏi mắt cho người dùng dù có sử dụng trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, máy được trang bị vi xử lý Helio G80 8 nhân, đảm bảo mọi tác vụ được xử lý nhanh chóng, tối ưu cho việc chơi các tựa game phổ biến như Liên Quân Mobile, Tốc Chiếc, PUBG,... để các thao tác diễn ra mượt mà ở mức khung hình trung bình ổn định.

Viên pin của Vivo Y33s có dung lượng 5.000 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh công suất 18 W thông qua cổng USB-C, cho bạn thoải mái sử dụng cả ngày và tiết kiệm được thời gian nạp lại pin cho điện thoại.

4. Vivo Y53s

Vivo Y53s sẽ là chiếc smartphone Vivo dòng Y tầm trung tiếp theo trong danh sách này. Mặt lưng của máy được phủ lớp gradient có tác dụng nhận và phản chiếu lại ánh sáng rọi vào cùng hiệu ứng ánh sáng phát ra từ mô-đun camera sau giúp chiếc điện thoại của bạn trở nên sang trọng, cuốn hút, từ đó cũng tăng thêm độ sang chảnh và thần thái cho người dùng.

Mẫu điện thoại Vivo cao cấp đáng mua nhất năm 2022: Thiết kế

Bộ 3 camera sau của Vivo Y53s gồm: camera chính 64 MP, 2 camera phụ 2 MP cùng các tính năng chụp ban đêm, xóa phông, chạm lấy nét, làm đẹp, chụp toàn cảnh,... hỗ trợ bạn tối đa để tạo ra những bức ảnh chuyên nghiệp nhất trên chính chiếc điện thoại của mình.

Công nghệ màn hình IPS LCD cho phép Vivo Y53s trình chiếu mọi thứ sống động trước mắt người dùng dưới nhiều điều kiện góc nhìn khác nhau. Độ phân giải Full HD+ cùng kích thước lớn 6.58 inch giúp mở rộng không gian hiển thị và cho chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thật nhất.

Nếu bạn băn khoăn rằng chiếc điện thoại này có chơi game tốt không thì đừng lo, Vivo Y53s được trang bị Chipset MediaTek Helio G80 kết hợp cùng GPU Mali-G52 là con chip chuyên game trên các dòng smartphone tầm trung cùng RAM 8 GB có khả năng mở rộng lên 11 GB RAM.

Với cấu hình này, máy hoàn toàn đủ tự tin đồng hành cùng bạn trong các trận game online với tốc độ xử lý mượt mà, mang lại những phút giây giải trí thật vui vẻ cùng đồng đội của mình.

Chiếc điện thoại Vivo tầm trung này sử dụng viên pin lớn 5.000 mAh, cung cấp năng lượng vừa đủ để bạn xem video liên tục hay chơi game trong nhiều giờ. Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh 33 W trên Vivo Y53s sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian nạp pin cho bạn.

5. Vivo Y72 5G

Cuối cùng trong danh sách điện thoại Vivo dòng Y tầm trung lần này là Vivo Y72 5G. Vivo Y72 5G sở hữu thiết kế cứng cáp, sang trọng. Khung viền của máy được gia công tỉ mỉ với độ hoàn thiện cao kết hợp với mặt lưng làm từ nhựa cao cấp nên có độ bền và khả năng chịu lực tốt, bảo vệ điện thoại khỏi các tác động ngoại lực, cho bạn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Mẫu điện thoại Vivo cao cấp đáng mua nhất năm 2022: Thiết kế

Màn hình của máy có kích thước 6.58 inch với độ phân giải Full HD+ cùng tấm nền IPS LCD thiết kế kiểu giọt nước, cho bạn thoải mái khi lướt web, xem phim, chơi game nhờ không gian hiển thị rộng lớn cùng chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động, chân thực.

Vivo Y72 5G vẫn được trang bị bộ 3 camera như các thiết bị kể trên, gồm: camera chính 64 MP, camera góc rộng 8 MP và camera macro 2 MP với đầy đủ các tính năng: chụp ban đêm, chụp góc siêu rộng, chống rung điện tử kỹ thuật số, lấy nét theo pha, nhận diện khuôn mặt,...

Bạn có thể thỏa sức sáng tạo, chỉnh sửa những bức ảnh thật nghệ thuật trên chính chiếc điện thoại của mình với đa dạng sự lựa chọn để ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa, đẹp đẽ nhất mỗi ngày.

Vivo Y72 5G sở hữu sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý Dimensity 700 8 nhân của MediaTek được nâng cấp về kết nối 5G và khả năng gaming, chắc chắn sẽ làm hài lòng và mang đến trải nghiệm chiến game tốt nhất cho bạn.

Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin dung lượng 5.000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 18 W thông qua cổng Type-C để bạn thoải mái sử dụng cả ngày mà không lo hết pin hay phải mang theo sạc dự phòng khi ra ngoài và tối ưu thời gian sạc cho máy.

*) Bài viết trên mang tính chất tham khảo về giá

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Top 3 điện thoại Samsung giá "mềm" trong tháng 7: Sở hữu nhiều tính năng, "đánh bại" mọi đối thủ

Từ trước đến nay, Samsung vẫn được mệnh danh là "ông vua tầm trung" vì sở hữu nhiều smartphone bình dân có thiết kế hiện ...

Red Magic 7S: Mẫu điện thoại dành cho 'game thủ', giá "rẻ như cho"

Mới đây, ZTE đã chính thức ra mắt dòng điện thoại gaming mới nhất của mình là Red Magic 7S và Red Magic 7S Pro. ...

Nokia "hồi sinh" loạt mẫu điện thoại

Những sản phẩm mới với thiết kế mới khiến nhiều người nhớ lại thời kỳ đỉnh cao của Nokia nhưng vẫn khoác trên mình một ...

Thanh Hằng