Ra mắt mẫu xe máy "tựa Honda SH", ngoại hình đẹp miễn chê: Giá "cực kỳ rẻ"

Cập nhật: 17:00 | 23/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hãng xe Daytona Motors đã chính thức tung ra thị trường mẫu xe máy Atlas SH50 Sport 2024 với thiết kế gây xôn xao cộng đồng mạng.

Huyền thoại xe máy côn tay "tái xuất" trở lại: Hiện đại, cá tính, giá chỉ hơn 30 triệu

Giá xe máy Suzuki mới nhất cuối tháng 12/2023: "Tậu" xe mới chỉ từ 29 triệu

Nguyên nhân khiến dân tình xôn xao chính là mẫu xe máy Atlas SH50 Sport 2024 nhìn quá giống với Honda SH và được dân tình ví ngoại hình của xe như "Honda SH phiên bản xe số". Về thiết kế, phần mặt trước của xe gần như Honda SH 2024 khi sở hữu đèn định vị nằm trên tay lái cùng hệ thống đèn chiếu sáng nằm dưới mặt nạ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe được thiết kế phần kính gió lớn mang phong cách Adventure và ốp nhựa bảo về 2 bên tay lái. Bên cạnh đó, mẫu xe máy này cũng được hãng trang bị yên xe khá ấn tượng với lớp đệm cố định người ngồi trước, người ngồi sau có thêm tựa lưng.

Không những vậy, hãng còn chú trọng từng chỉ khâu yên nổi bật với nhiều hoa văn sắc nét. Điểm khác duy nhất chính phần ốp sườn và đèn hậu. Tuy nhiên, điểm này lại hãng "sao chép" từ Future 125 và phần đuôi giống Vision trong khi ống xả của xe lại mang phong cách của Winner V1.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Dù là xe số 50cc nhưng SH50 Sport 2024 vẫn được tích hợp những tính năng khá xịn sò như phanh đĩa cho cả bánh trước và sau, đồng hồ LCD toàn bộ, hệ thống đèn trên xe cũng được sử dụng công nghệ LED, cổng sạc USB,... trên xe còn có nhiều chi tiết như ốp ống xả, ốp gương được làm bằng sợi carbon.

Ngoài ra, xe còn được hãng trang bị hệ thống treo gồm cặp phuộc ống lồng trước và hai giảm xóc dạng lò xo trụ phía sau kết hợp bộ mâm đúc kích thước 17 inch. Về sức mạnh, Atlas SH50 Sport 2024 được trang bị khối động cơ chỉ 50cc nhưng nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ thông số cụ thể về hiệu suất cũng như mức tiêu thụ nhiên liệu của xe.

Được biết, Atlas SH50 Sport 2024 chủ yếu được phân phối tại thị trường Trung Quốc và Pakistan và được mở bán với mức giá quy đổi tương đương khoảng 59 triệu đồng.

Bộ tứ mẫu xe máy tay ga được nhân viên văn phòng ưa chuộng

Việc lựa chọn xe máy tay ga nào phù hợp cho nhân viên văn phòng thường dựa vào các yếu tố như thiết kế, tiện ...

Honda SH Mode giá "rẻ như thanh lý", giảm "sập sàn" hút khách dịp cuối năm

Honda SH Mode phiên bản nâng cấp 2024 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản. Vậy dòng xe máy này ...

Linh Linh (T/H)

Tin liên quan