Huyền thoại xe máy côn tay "tái xuất" trở lại: Hiện đại, cá tính, giá chỉ hơn 30 triệu

Cập nhật: 05:00 | 23/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Sau một thời gian vắng bóng, SYM Husky 125 thế hệ mới đã chính thức ra mắt trở lại thị trường Việt Nam với thiết kế độc đáo và cá tính cùng mức giá rẻ bằng Honda Winner X hiện tại.

Chiếc xe máy "đánh bại" Air Blade nhờ ngoại hình thể thao, giá rẻ: Trang bị "ngang" Honda SH

Giá xe máy Piaggio Liberty cuối năm 2023: Ưu đãi cực lớn, Honda SH Mode bị "ngó lơ"

SYM Husky 125 thế hệ mới được phân phối với 1 phiên bản duy nhất cùng 2 màu sắc cho khách hàng lựa chọn là Đen và Trắng. Ở phiên bản mới, chiếc xe máy này mang phong cách cổ điển và sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1.900 x 765 x 1.035 (mm), khoảng sáng gầm xe 165 mm và trọng lượng 121 kg; xe có chiều cao yên là 720 mm và dung tích bình xăng 9,3 lít.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, SYM Husky 125 sở hữu cụm đèn pha, gương chiếu hậu và đồng hồ hiển thị thông tin dạng tròn. Mặt đồng hồ của xe được thiết kế phần đồng hồ dạng cụm hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết như tốc độ, vòng tua máy, báo xăng… Phần tay lái ngang kính chiếu hậu cùng với kính chiếu hậu được mạ xi sáng bóng, bình xăng thon gọn với nắp chống trộm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trong khi đó, ống xả của xe được thiết kế hình nón với tiếng nổ êm cùng ốp chống bỏng, bộ vành nan hoa truyền thống gồm phanh đĩa đơn 240mm trên bánh trước và phanh tang trống 130mm phía sau. Phần đuôi xe tối giản với đèn hậu tròn mạ crom, 2 bên xi-nhan sử dụng bóng Halogen.

Xe được trang bị tay nắm sau dạng ống tròn vuốt cong ở cuối, vừa tạo ấn tượng về mặt thẩm mỹ vừa giúp ích cho người sử dụng trong quá trình điều khiển xe. Đặc biệt, SYM Husky 125 được cấu tạo bởi bộ khung xương đơn giản và nhẹ nhàng: Khung làm từ thép, dạng ống đơn, gắn với hộp động cơ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phuộc trước của xe sử dụng kiểu lồng được bảo vệ bằng ống cao su ruột gà và phần tay côn nhẹ giúp cho việc bóp côn chuyển số trở nên dễ dàng, linh hoạt. Về động cơ, Husky 125 được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 125 phân khối, sản sinh công suất 7,5 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9 Nm tại 7.500 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số 5 cấp.

Theo thông tin từ thương hiệu, xe SYM Husky 125 sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 2 lít/100km khi đi thử nghiệm với tốc độ 40km/h. Về giá bán, SYM Husky 125 thế hệ mới mở bán tại thị trường Việt Nam với giá 33,9 triệu đồng (tăng 2 triệu đồng so với phiên bản tiền nhiệm).

Honda SH Mode giá "rẻ như thanh lý", giảm "sập sàn" hút khách dịp cuối năm

Honda SH Mode phiên bản nâng cấp 2024 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản. Vậy dòng xe máy này ...

Ra mắt mẫu xe máy "tựa Honda SH", ngoại hình đẹp miễn chê: Giá "cực kỳ rẻ"

Mới đây, hãng xe Daytona Motors đã chính thức tung ra thị trường mẫu xe máy Atlas SH50 Sport 2024 với thiết kế gây xôn ...

Honda Vision chỉ còn 30 triệu, thời huy hoàng nay còn đâu?

Thị trường xe máy ở Việt Nam đang vào giai đoạn chạy đua nước rút trước khi năm 2023 khép lại. Rất nhiều mẫu xe ...

Thanh Hằng (T/H)