Sao cứ phải Honda Winner X, đây mới là mẫu xe máy "được lòng" phái mạnh cuối năm 2023

Cập nhật: 17:00 | 20/12/2023 Theo dõi KTCK trên

hơn Honda Winner XMới đây, mẫu xe máy côn tay SYM VF3i 185 đã chính thức ra mắt tại thị trường Philippines, chiếc xe không chỉ sở hữu thiết kế thể thao cùng động cơ mạnh hơn Honda Winner X. Vậy mẫu xe này có gì đặc biệt?

Ra mắt mẫu xe máy "ngang cơ" Honda SH: Trang bị lẫn giá bán khiến Air Blade phải "dè chừng"

Mẫu xe máy tay ga nhập khẩu "rẻ ngang" Honda Vision: Mức "ăn" xăng cực ít

So với Honda Winner X thì SYM VF3i 185 có vẻ nổi trội hơn hẳn về khối động cơ thậm chí thiết kế cũng rất thể thao và nam tính. Nếu được đưa về Việt Nam, khách hàng phải có bằng A2 mới có thể điều khiển được mẫu xe máy côn tay này.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, SYM VF3i 185 thuộc phân khúc xe côn tay Underbone thể thao nhưng lại đặc biệt ở chỗ ẩn chứa nhiều cấu trúc xếp lớp chất chồng lên nhau chứ không phải hoàn toàn liền khối. Với khối tạo ra hiệu ứng thị giác đầy thú vị và tăng sức hút đối với người nhìn. Điểm nhấn trên xe phải kể đến hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh giúp người dùng an toàn trong quá trình di chuyển.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tuy nhiên, điểm yếu của chiếc xe này có lẽ là hệ thống chiếu sáng halogen chứ chưa nâng cấp lên hệ thống đèn LED. Một số đặc điểm đáng chú ý khác trên SYM VF3i 185 bao gồm: Đèn hậu LED, bảng đồng hồ hiện đại, cùm tay côn/tay phanh có núm điều chỉnh.

Phần dàn chân của xe gồm bộ vành đúc kích thước 17 inch đi kèm lốp 120/70 và lốp 90/80. Xe cũng được hãng trang bị sử dụng hệ thống treo với cặp phuộc ống lồng ở trước và giảm xóc Monoshock phía sau.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về vận hành, VF3i 185 thế hệ mới được hãng sử dụng động cơ có dung tích lên tới 185cc và là loại trục cam đơn SOHC có tích hợp 4 van nạp xả. Nó có thể tạo ra công suất tối đa 19,9 HP (19,7 mã lực) đạt ở ngưỡng tua 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 17,4 Nm tại 7.500 vòng/phút.

Về giá bán, SYM VF3i 185 mở bán tại Philippines với mức giá 126.800 Peso (tương đương khoảng 53 triệu đồng), VF3i 185 cũng có mặt tại Malaysia và được mở bán với mức giá chỉ 9.338 RM (tương đương khoảng 46,5 triệu đồng).

Xe máy điện và xe chạy xăng: Dòng xe nào được dân tình ưa chuộng hơn?

Bên cạnh các dòng xe máy xăng truyền thống, sự phát triển của dòng xe máy điện đang mang đến nhiều lựa chọn cho người ...

Cận Tết, "chiến thần" xe máy côn tay giảm sập sàn: "Rẻ chưa từng có"!

Suzuki Satria là mẫu xe máy côn tay với kiểu dáng Hyper-Underbone đặc trưng được nhiều người ưa chuộng. Hiện tại, giá bán của dòng ...

Minh Phương (T/H)