Giá xe máy Piaggio Liberty cuối năm 2023: Ưu đãi cực lớn, Honda SH Mode bị "ngó lơ"

Cập nhật: 08:00 | 22/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Cận cuối năm 2023, các hãng xe máy lớn đều tung ưu đãi, chương trình khuyến mại lớn nhằm thu hút người mua. Và hiện tại, khách hàng mua xe máy Piaggio Libertytại các đại lý phân phối chính hãng mẫu xe ga này đang có ưu đãi rất hấp dẫn.

Điểm mặt 5 mẫu xe máy tay ga đáng mua nhất dịp cuối năm 2023

Mẫu xe máy cao cấp không cần bằng lái: Giá bán khiến SH Mode "buồn lòng"

Là dòng xe máy tay ga chủ lực của Piaggio ở thị trường Việt Nam, Liberty được phân phối đa dạng các phiên bản với giá tầm trung - được so sánh là đối thủ cực lớn của mẫu Honda SH Mode.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về tổng thể, Liberty sở hữu thiết kế đẹp và chất riêng không dễ bị phai mờ. Các chi tiết trên xe trẻ trung, hiện đại và đậm chất xe ga Ý. Mặt đồng hồ Liberty loại điện tử, kết hợp với màn hình LCD hiện đại. Trong khi đó, phần đèn LED định vị nhằm đem tới sự an toàn tối đa cho người dùng. Mặt trước xe là khối đèn pha hình thang, có viền mạ crôm bao quanh.

Phần bộ dải cà vạt ở mặt nạ trước nổi bật và Liberty có rất nhiều màu sắc tùy chọn khác nhau, phù hợp với thẩm mỹ đa dạng của nhiều người. Thiết kế yên ngồi có chiều cao hợp lý và sàn để chân rộng rãi, chỗ để chân sau có thể gấp gọn lại. Phần yên xe dài và rộng thoải mái, phía sau có thanh tay vịn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe có thiết kế vành bánh lớn giúp người lái nổi bật với hệ thống phanh đĩa và có ABS tùy chọn từng phiên bản giúp xe vận hành an toàn. Phần hệ thống khóa từ chống trộm tăng bảo vệ cho xe.

Về động cơ, Piaggio Liberty được trang bị động cơ i-Get 4 với phun xăng điện tử tiên tiến cho phép xe đạt hiệu suất tối đa và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Xe đạt công suất tối đa 7,6 kW tại 7.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm tại 6.000 vòng/phút. Theo hãng công bố, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 2,63 lít/100 km.

Về giá bán những ngày cuối năm 2023, khảo sát một đại lý chính hãng của Piaggio ở Hà Nội cho thấy, khách hàng mua xe Piaggio Liberty sẽ được hưởng gói 5 năm bảo hành + 1 năm bảo dưỡng trị giá 2 triệu đồng. Bên cạnh đó, đại lý này còn ưu đãi gói phụ kiện trị giá tới 3 triệu đồng. Tổng ưu đãi dành cho khách hàng mua Liberty lên tới 5 triệu đồng.

Bảng giá Piaggio Liberty cuối tháng 12/2023

Mẫu xe

Giá đề xuất (Triệu đồng)

Giá đại lý (Triệu đồng)

Ưu đãi

Liberty 125 One

48,6

48,6

- Gói phụ kiện trị giá 3 triệu đồng

- Gói 5 năm bảo hành + 1 năm bảo dưỡng trị giá 2 triệu đồng

Liberty 125 #

60,8

60,8

Liberty 125 S

57,7

57,7

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Tài chính 40 triệu, nên chọn xe máy nào chơi Tết 2024?

Nếu tài chính của bạn chỉ có 40 triệu mà muốn sắm xe mới để chơi Tết, bạn có thể tham khảo một số mẫu ...

Mẫu xe máy "tựa" Vespa Sprint lộ diện với ngoại hình cổ điển, giá chỉ bằng một nửa

Tại thị trường Việt Nam, hãng xe máy SYM cho ra mắt mẫu xe Tuscany 150 2023. Tuy sở hữu ngoại hình tương tự Vespa ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm