Bộ tứ mẫu xe máy tay ga được nhân viên văn phòng ưa chuộng

Cập nhật: 11:00 | 23/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Việc lựa chọn xe máy tay ga nào phù hợp cho nhân viên văn phòng thường dựa vào các yếu tố như thiết kế, tiện ích, độ bền, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cùng giá cả giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho bản thân.

Huyền thoại xe máy côn tay "tái xuất" trở lại: Hiện đại, cá tính, giá chỉ hơn 30 triệu

Giá xe máy Suzuki mới nhất cuối tháng 12/2023: "Tậu" xe mới chỉ từ 29 triệu

Honda Lead 125 2024

Honda Lead là một trong những dòng xe máy tay ga được nhân viên văn phòng ưa chuộng nhất. Xe sở hữu lối thiết kế hiện đại, thanh lịch nhưng vẫn mang phong cách cá tính phù hợp với tất cả mọi người. Ngoài ra, mẫu xe này có mức tiêu thụ ở mức 2,16 lít/100km, cốp xe rộng rãi với dung tích lên đến 37 lít.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về động cơ, xe được trang bị động cơ ESP+ 4 Valve Tăng cam thủy lực, trang bị cổng sạc USB, hệ thống khóa thông minh Smartkey cải tiến Remote (FOB), hệ thống khung sườn eSAF mới giúp giảm trọng lượng xe. Hiện, xe có giá niêm yết dao động khoảng 39,5 đến 42,7 triệu đồng tùy từng phiên bản, màu sắc.

Yamaha Grande 2024

Yamaha Grande có đa dạng màu sắc với nhiều sự lựa chọn từ phiên bản động cơ thông thường cho đến động cơ Hybrid mang nhiều tiện ích như công nghệ trợ lực Hybrid. Mặt đồng hồ được thiết kế dạng điện tử LCD, phanh ABS và khóa thông minh Smartkey.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Dưới yên xe lên đến 27 lít. Hiện giá xe Grande 2024 tại đại lý cả nước hiện với 5 phiên bản tùy chọn cho 2 phiên bản động cơ với mức giá thấp nhất từ 46,5 triệu động cho đến 52,2 triệu đồng cho bản cao cấp nhất.

Piaggio Vespa Sprint 2024

Piaggio Vespa Sprint được coi là một sự lựa chọn hoàn hảo khi sở hữu nét quyến rũ của dòng xe Vespa truyền thống. Những đường nét mượt mà, kích thước nhỏ gọn cùng sự tinh tế đến từng chi tiết. Mẫu xe này sở hữu động cơ iGet thông minh mới cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức 45.5 km/l, trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống đèn LED, nút mở yên bằng khóa điện, cổng sạc điện thoại bằng USB.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hiện, xe đang được bán ra với giá niêm yết từ 81 - 110 triệu đồng.

Honda Air Blade 2024

Honda Air Blade được đánh giá là mẫu xe ga cho nhân viên văn phòng được ưa chuộng nhờ ngoại hình nhỏ gọn giúp linh hoạt hơn khi tham gia giao thông. Ngoài ra, xe cũng được trang bị những tính năng hiện đại như khóa thông minh, hệ thống đèn LED hiện đại, cổng sạc USB tiện lợi, phanh trước ABS an toàn cho người lái.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe tay ga cho nhân viên văn phòng tốt nhất 2024 AirBlade với dung tích cốp 23,2 lít và được trang bị động cơ eSP+, làm mát bằng dung dịch, trang bị những công nghệ tiên tiến nhất bao gồm: Công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO với mức tiêu hao nhiêu liệu ở mức 2,26l - 2,3l/100km tùy vào phiên bản động cơ.

Giá xe AirBlade 2024 hiện nay tại đại lý đã được công bố chính thức với giá đề xuất từ hãng Honda từ 43,2 đến 57,9 triệu đồng cho 2 phiên bản động cơ 125/160 với 2 phiên bản tùy chọn Tiêu Chuẩn - Đặc Biệt với nhiều màu sắc khác nhau cực kỳ ấn tượng, phù hợp với mọi cá tính riêng.

Mẫu xe máy "đe dọa" vị thế Honda SH Mode: Trang bị hiện đại, giá bán "vừa túi"

Mới đây, thương hiệu Kymco của Đài Loan đã cho ra mắt mẫu xe máy tay ga 125cc với kiểu dáng thể thao, trang bị ...

Xe máy điện Việt Nam giảm cực sâu, ngập tràn ưu đãi: Giá chỉ từ 13 triệu đồng

Những ngày cuối tháng 12/2023, hãng xe máy điện VinFast tiếp tục giảm giá mạnh cho nhiều dòng xe của mình. Có xe chỉ từ ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm